Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung Hán Lương bị bắt gặp hội ngộ vợ con ở Thái Lan

Dù vướng nghi vấn lập gia đình từ vài năm trước nhưng tài tử "Bên nhau trọn đời" luôn im lặng. Sáng 16/12, hãng tin Phong Hành đăng tải loạt bằng chứng xác thực.

Theo hãng tin Phong Hành, thời gian gần đây, Chung Hán Lương ở Thái Lan quay phim Thợ săn tiền thưởng. Cũng nhân tiện, anh tranh thủ gặp gỡ riêng vợ và con gái.

Bám sát Chung Hán Lương trong những ngày cuối tháng 11 (gần đợt sinh nhật tài tử), phóng viên phát hiện anh thường đeo khẩu trang mỗi khi đến khách sạn.

Chung Hán Lương lộ ảnh sum họp vợ tin đồn và con gái ở Thái Lan.
Chung Hán Lương bí mật gặp vợ và con gái ở Thái Lan.

Khoảng vài tiếng sau, stylist Tạ Dịch Hoa cũng xuất hiện cùng con gái. Sau đó, ba người ở chung phòng tại khách sạn.

Ngày hôm sau, Tạ Dịch Hoa và trợ lý của Chung Hán Lương đi mua sắm trong khi anh vội vàng trở lại phim trường. Theo nguồn tin, cô chọn quà tặng sinh nhật cho tài tử.

Chung Hán Lương và Tạ Dịch Hoa ở chung phòng khách sạn.
Chung Hán Lương và Tạ Dịch Hoa ở chung phòng khách sạn.

Chung Hán Lương từ khi gia nhập làng giải trí đến nay không hề vướng tin đồn tình ái. Anh né tránh những câu hỏi về đời tư. Cũng vì thế, nam tài tử Bên nhau trọn đời được coi là nam thần đáng mơ ước của các cô gái trẻ.

Truyền thông Trung Quốc cho hay, thực chất, Chung Hán Lương bí mật kết hôn với stylist Tạ Dịch Hoa từ 3 năm trước. Họ có chung bé gái 3 tuổi.

Theo tin tức, hai người chính thức hẹn hò từ năm 2010. Với tư cách nhà thiết kế, cô luôn ở bên Chung Hán Lương trong mọi sự kiện.

Cô gái được cho là con gái bí mật của tài tử Bên nhau trọn đời.
Cô bé 3 tuổi được cho là con gái bí mật của tài tử Bên nhau trọn đời.

Trang Cri cho hay: “Anh ấy từng nói mê đắm mẫu phụ nữ độc lập, thích cười, chân phải thật dài. Lúc đó, ai cũng hiểu anh đang miêu tả Tạ Dịch Hoa”.

Hiện, phía Chung Hán Lương chưa đưa ra phản hồi về tin tức này.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm