Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung Hân Đồng bị ngã rách đầu, khâu 10 mũi

Chung Hân Đồng bị ngã phải khâu 10 mũi, vết thương dài khoảng 6 cm. Hiện cô phải dừng tất cả hoạt động.

Ngày 8/9, Sina đưa tin nữ diễn viên Chung Hân Đồng hiện quay phim tại Hạ Môn. 2h sáng, cô bị choáng sau đó ngã đập mặt vào nền đá khi vào nhà vệ sinh.

Chung Hân Đồng được nhân viên đoàn phim đưa tới bệnh viện. Nữ diễn viên chảy nhiều máu, vết thương trên đầu dài 6 cm và phải khâu 10 mũi, theo Sina. Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn nằm viện để theo dõi. Chủ tịch Dương Thụ Thành của công ty Anh Hoàng chia sẻ Chung Hân Đồng phải thực hiện ca phẫu thuật thứ hai.

Chung Han Dong bi nga anh 1

Chung Hân Đồng bị ngã mạnh.

Người đại diện Hoắc Vấn Hi và bạn thân Dung Tổ Nhi cũng tới bệnh viện thăm Chung Hân Đồng. Trên trang cá nhân, Hoắc Vấn Hi cho biết tình trạng của nữ diễn viên đã ổn định hơn. Công ty cũng chuyển nữ nghệ sĩ tới một bệnh viện chuyên khoa. Cô phải tạm dừng tất cả hoạt động để điều trị.

Thái Trác Nghiên, bạn thân của Chung Hân Đồng, là thành viên nhóm nhạc Twins bày tỏ sự sợ hãi khi nghe tin.

"Tôi run sợ khi nhìn thấy ảnh Chung Hân Đồng bị thương và được các bác sĩ sơ cứu. Tôi nhanh chóng liên lạc với nhân viên hỏi xem mình có thể giúp được gì không. Khi trò chuyện với A Gill, cô ấy còn an ủi tôi, nói rằng mình đã ổn định. Mọi người không cần lo lắng, hiện tại cô ấy cần nghỉ ngơi, hy vọng A Gill nhanh chóng hồi phục", Thái Trác Nghiên nói.

Chung Hân Đồng sinh năm 1981, là thành viên nhóm nhạc Twins của Hong Kong. Cô cũng thành công khi "lấn sân" diễn xuất với các vai diễn trong Beyond Our Ken, House Of Fury, The Twins Effect, Cổ kiếm kỳ đàm, Võ Tắc Thiên bí sử...

Chung Han Dong bi nga anh 2

Thời gian qua, Chung Hân Đồng gặp nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm.

Cô là nữ nghệ sĩ có tình duyên trắc trở. Vì scandal lộ ảnh nóng, Chung Hân Đồng không được gia đình bạn trai đón nhận, nhiều lần phải chia tay trong tiếc nuối. Tháng 5, cô ly hôn bác sĩ Lại Hoằng Quốc sau 14 tháng chung sống.

Mới đây, nữ diễn viên vướng tin hẹn hò với đàn em kém 20 tuổi Diễn Long. Tuy nhiên, người quản lý Hoắc Vấn Hi phủ định và cho biết Chung Hân Đồng chỉ quan tâm tới đàn em trong công ty với tư cách đồng nghiệp.

Chung Hân Đồng lên tiếng về tin hẹn hò sao trẻ Dư Diễn Long

Chung Hân Đồng vướng tin qua lại với đàn em cùng công ty. Mới đây, đại diện của cô lên tiếng bác bỏ.

An Chi

Bạn có thể quan tâm