Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chui vào cốp ôtô, hai em nhỏ tử vong

Hai trẻ chui vào cốp ôtô sập nắp lại trong lúc người nhà bận, không để ý. Khi mọi người phát hiện thì bé trai 8 tuổi đã chết, bé gái 10 tuổi cũng chết sau đó.

Ngày 9/7, gia đình đã đưa thi thể bé gái Hoa (10 tuổi) từ bệnh viện Nhi đồng 2 về nhà ở Tây Ninh sau một ngày hôn mê cấp cứu do chui vào cốp ôtô.

Trước đó, ngày 8/7, gia đình bé Hoa và bé trai Nam (8 tuổi) lái ôtô đưa các em từ Tây Ninh lên khu vực huyện Tân Châu chơi. Đến nơi, mọi người xuống xe và bận rộn công việc. Một lát sau, không thấy hai bé Hoa và Nam đâu mới đi tìm. Mọi người phát hiện hai bé đã chui vào cốp ôtô và sập nắp lại.

Khi mở nắp cốp ôtô phát hiện bé Nam đã chết, còn bé Hoa đang thoi thóp. Bé Hoa được chuyển lên bệnh viện tuyến trên. Tuy nhiên, do bé Hoa bị hôn mê sâu nên Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh cho chuyển về Bệnh viện Nhi đồng 2. Em tử vong sau đó tại bệnh viện này.

Theo nhận định của các bác sĩ, nguyên nhân xảy ra bi kịch là do trong cốp xe thiếu oxy, ngộ độc khí CO2 nên các bé hôn mê sâu và bé Hoa trong tình trạng chết não. 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Bé 7 tuổi chết ngạt trong máy giặt

Trong lúc gia đình không để ý, bé trai ở phường Phú Mỹ (quận 7, TP HCM) chui vào máy giặt để chơi. Khi cha mẹ phát hiện đưa ra ngoài thì cháu đã tử vong.

http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-hoi/20150709/chui-vao-cop-o-to-hai-em-be-tu-vong/774882.html

Theo Ngọc Hậu/Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm