Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chubb Life Việt Nam nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) đã đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Bằng khen này dành cho các thành tích trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm và những đóng góp tích cực cho cộng đồng, góp phần vào sự nghiệp xây dựng quốc gia.

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam, cho biết đây là thành tựu đầy tự hào của Chubb Life Việt Nam, đúng dịp kỷ niệm 15 năm công ty thành lập và hoạt động tại thị trường này. Ông nói thêm: "Đây là phần thưởng ghi nhận những đóng góp của chúng tôi trong việc góp phần xây dựng ngành bảo hiểm nhân thọ nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung”.

Chubb Viet Nam anh 1

Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ dành cho những đóng góp của Chubb Life Việt Nam.

Để nhận bằng khen này, trước hết, Chubb Life Việt Nam được đánh giá là một trong những công ty tiên phong giới thiệu giải pháp bảo vệ tài chính mới cho thị trường. Trong đó, dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung với tên gọi ban đầu là “Kế hoạch tài chính trọn đời”, vừa mang yếu tố tiết kiệm vừa kết hợp đầu tư, đang chiếm thị phần lớn nhất của công ty.

Công ty đang triển khai và cung cấp danh mục sản phẩm bảo hiểm đầy đủ, gồm: Bảo hiểm liên kết đầu tư, bảo hiểm trọn đời, bảo hiểm tử kỳ, bảo hiểm hỗn hợp, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn con người cho đa dạng nhóm khách hàng, lên đến độ tuổi 80.

Chiến lược kinh doanh hiệu quả và danh mục sản phẩm phong phú đã giúp Chubb Life Việt Nam trở thành công ty hiếm hoi đạt lợi nhuận từ năm hoạt động thứ 5 trở đi, và kinh doanh có lãi trong 11 năm liên tục. Công ty cũng luôn tuân thủ các nghĩa vụ của doanh nghiệp đối với Nhà nước, cũng như hỗ trợ cộng đồng nơi đang hoạt động. Đến nay, Chubb Life đã tái đầu tư cho kinh tế Việt Nam hơn 10.000 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Chubb Life không chỉ là doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả, mà còn luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp, nhờ đó liên tiếp nhận được những giải thưởng, bằng khen uy tín. Ông Lâm Hải Tuấn cho biết khi nhìn lại dấu ấn của 15 năm qua, ông rất tự hào về những thành tựu mà Công ty đạt được. Ông chia sẻ: "Chúng tôi đã xây dựng và phát triển một công ty bảo hiểm nhân thọ vững mạnh, theo tiêu chuẩn quốc tế, nhưng được điều hành và quản lý bởi đội ngũ nhân sự thuần Việt”.

Thực hiện chiến lược lấy con người làm trọng tâm, Chubb Life Việt Nam đã đầu tư phát triển thành công nguồn nhân sự từ nội lực, đào tạo lực lượng tài năng và đạo đức - những thế hệ tiếp nối không chỉ của riêng Chubb Life Việt Nam, mà cho cả thị trường trong nước và quốc tế. Chubb Life Việt Nam cũng tham gia công tác xây dựng ban đầu cho Chubb Life Myanmar, và được tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng Tập đoàn Chubb trong những dự án khu vực và quốc tế.

Chubb Viet Nam anh 2

Chubb Life Việt Nam đã thành lập và hoạt động tại Việt Nam 15 năm.

Tính đến 31/3, hơn 27.360 gia đình Việt đã được Chubb Life chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền khoảng 1.280 tỷ đồng. Đồng thời, gần nửa triệu gia đình Việt đang được Chubb Life Việt Nam bảo vệ, đồng nghĩa với hàng trăm nghìn cuộc sống được nâng đỡ, hàng nghìn người hồi sinh từ bạo bệnh, cũng như vun đắp ước mơ của con trẻ.

Không chỉ chú trọng hiệu quả kinh doanh, Chubb Life Việt Nam còn không ngừng nỗ lực đem đến cho cộng đồng những hỗ trợ thiết thực. Được thành lập từ năm 2005, đến nay, quỹ “Cùng bạn vượt sóng” của Chubb Life Việt Nam cùng quỹ thiện nguyện Chubb Charitable Foundation - International đã đóng góp hơn 25 tỷ đồng cho các dự án xây dựng 8 ngôi trường mới, trao học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học, góp phần thắp sáng tương lai cho nhiều bạn trẻ Việt Nam.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm