Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuẩn bị tài chính cho con bằng cách tích lũy sớm

Đầu tư vào bảo hiểm nhân thọ là giải pháp tài chính cho tương lai của con để bố mẹ tránh bị động nếu chẳng may cần một khoản tiền lớn cho kế hoạch học vấn lâu dài.

Khi con gái An Nhiên đỗ vào trường chuyên, chị Hương (42 tuổi, Hà Nội) mới có ý định cho con theo đuổi ước mơ du học. Với tổng thu nhập 40 triệu của hai vợ chồng mỗi tháng, gia đình từ chỗ chi tiêu dư dả phải tiết kiệm để dành tiền.

Tuy nhiên, sau ba năm, khi An Nhiên giành được học bổng 30% của một trường đại học ở Mỹ, vợ chồng chị mới tiết kiệm được 500 triệu đồng, đành nhờ hỗ trợ thêm của cả nhà nội ngoại mới đủ tiền trang trải cho con đi du học.

MB anh 1

Nghệ sĩ Thuý Hạnh cùng các chuyên gia tại buổi giao lưu trực tuyến “Chìa khoá cho quản lý tài chính cá nhân của người Việt”.

Tại buổi giao lưu trực tuyến do Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life tổ chức, nghệ sỹ Thuý Hạnh nêu quan điểm: “Quản lý tài chính cá nhân rất quan trọng cho tương lai của bản thân mình và thế hệ kế thừa. Nhiều người nghĩ rằng tiền họ kiếm hàng ngày còn khó khăn, nghĩ gì đến tương lai xa vời. Bởi thế, họ càng không có một tương lai vững chắc cho bản thân và gia đình mình. Mình có thể kiếm ra 10 đồng, rồi bỏ ra khoảng 2 đồng để tiết kiệm, đó cũng là một cách”.

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trên thương trường và là “tay hòm chìa khóa” của gia đình chia sẻ thêm: “Mình không nên quản lý tài chính cá nhân theo tâm lý đám đông. Đôi khi bạn cần nhìn lại bản thân để xem số đông nói có đúng hay không”.

Cô cũng chia sẻ thêm, ngoài việc gửi tiết kiệm, đầu tư vào bảo hiểm nhân thọ là giải pháp tài chính phù hợp để mẹ đầu tư cho tương lai của con. Bên cạnh việc tích lũy tài chính với kế hoạch dài hơi, bảo hiểm nhân thọ còn mang lại sự an tâm cho người mua, bởi tính bảo vệ cao, dự phòng tài chính tốt trước rủi ro có thể gặp phải trong cuộc sống.

Theo chia sẻ từ ông Đỗ Tuấn Anh - Phó tổng giám đốc MB Ageas Life, sản phẩm bảo hiểm liên kết chung “Vững tương lai” của MB Ageas Life vừa bảo vệ, vừa giúp cha mẹ hoạch định tương lai cho con cái. Một trong những điểm đặc biệt của sản phẩm là quyền lợi bảo vệ, với số tiền bảo hiểm lên tới 142 lần phí bảo hiểm cơ bản, tổng quyền lợi tối đa đến hơn 300% số tiền bảo hiểm.

Việc duy trì một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ thường kéo dài 10-20 năm, với kế hoạch tích lũy có kỷ luật giúp bạn trao cho con cơ hội học trường cấp 3 quốc tế, trường đại học hàng đầu ở Việt Nam, hoặc phần nào chuẩn bị cho việc du học của con tại các nước phát triển.

Sản phẩm bảo hiểm “Vững tương lai” mang đến cho phụ huynh giải pháp tích lũy hiệu quả. Lấy ví dụ minh họa, bạn tham gia hợp đồng với mức phí 20 triệu/năm, sau 18 năm với tổng phí đóng 360 triệu. Đến khi đáo hạn, bạn sẽ tích lũy được khoảng 600 triệu và được bảo vệ trong suốt 18 năm với mức bảo vệ lên tới 800 triệu. Nếu bạn hướng đến mục tiêu cho con một nền tảng giáo dục tại nước ngoài ở cấp đại học có thể điều chỉnh mức phí bảo hiểm lên 40 triệu/năm.

Bên cạnh những quyền lợi bảo vệ hiệu quả, sản phẩm bảo hiểm “Vững tương lai” được thiết kế linh hoạt, phù hợp với yêu cầu thực tế của từng khách hàng. Theo đó, khi sở hữu sản phẩm này, khách hàng có thể cân đối giữa quyền lợi bảo vệ, quyền lợi đầu tư, đồng thời nhận thêm các quyền lợi khác như chi trả đặc biệt cho mỗi 5 năm hợp đồng; miễn phí quản lý hợp đồng năm đầu tiên khi tham gia.

MB anh 2

Thông tin chi tiết về sản phẩm “Vững tương lai”, độc giả tham khảo tại đây, hoặc gọi số 02422298888.

MB Ageas Life triển khai chương trình khuyến mại “Mở lời đồng ý - Khởi đầu như ý”, diễn ra từ 9/11 đến hết ngày 9/2/2021, áp dụng khi khách hàng mua hợp đồng bảo hiểm “Vững tương lai” (và các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ khác của MB Ageas Life) với phần quà trị giá lên đến 8 chỉ vàng.

Chương trình áp dụng với khách hàng mua hợp đồng bảo hiểm của kênh Bancassurance, giao dịch tại điểm giao dịch của Ngân hàng Quân đội MB.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm