Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chưa ra mắt, Pixel 4 đã bán tại Việt Nam với giá 25 triệu

Tuy nhiên, đây chỉ là bản thử nghiệm. Chiếc điện thoại này tồn tại khá nhiều lỗi phần mềm.

co nen mua Pixel 4 XL anh 1
Android Authority cho biết Google sẽ giới thiệu mẫu Pixel 4 và Pixel 4 XL vào khoảng đầu tháng 10. Tuy nhiên, chiếc điện thoại được cho là phiên bản thử nghiệm của Pixel 4 XL vừa được một cửa hàng xách tay về Hà Nội.
co nen mua Pixel 4 XL anh 2
Thiết kế của mẫu máy này khá giống với những thông tin rò rỉ về Pixel 4 XL. So với Pixel 3 XL, máy đã được loại bỏ đi phần notch. Tuy nhiên, viền trên và dưới của máy khá dày khiến mặt trước mất cân đối.
co nen mua Pixel 4 XL anh 3
Mặt lưng của máy nổi bật với cụm camera kép được đặt trong cụm hình vuông. Thiết kế này khá giống với camera trên thế hệ iPhone 11 mà Apple vừa ra mắt.
co nen mua Pixel 4 XL anh 4
Giao diện chụp hình của chiếc điện thoại này được thiết kế khá đơn giản. Người dùng có thể chuyển qua lại giữa các chế độ chụp hình bằng cách vuốt các menu phía dưới. Tuy nhiên, phần mềm trên máy hoạt động rất thiếu ổn định. Thậm chí, tôi không thể sử dụng được camera trước.
co nen mua Pixel 4 XL anh 5
Cạnh đáy chứa cổng sạc USB-C cùng loa ngoài (bên phải) và micro thoại (giả loa ở bên trái). Máy cũng được trang bị hệ thống loa stereo với một loa ở cạnh đáy và một loa mặt trước.
co nen mua Pixel 4 XL anh 6
Cạnh bên phải chứa phím nguồn được làm nổi bật với màu da cam cùng cụm phím tăng giảm âm lượng. Vị trí phím nguồn đặt tương đối cao khiến tôi thường xuyên phải thay đổi tư thế cầm máy khi sử dụng.
co nen mua Pixel 4 XL anh 7
Máy được cài đặt sẵn trên nền tảng hệ điều hành Android 10. Kiểm tra bằng phần mềm CPU-Z và AIDA64 cho thấy máy được trang bị bộ xử lý Snapdragon 855, RAM 6 GB.
co nen mua Pixel 4 XL anh 8
Chiếc điện thoại này không được trang bị cảm biến vân tay. Máy chỉ hỗ trợ tính năng mở khóa bằng khuôn mặt. Tuy nhiên, phần mềm của máy đang gặp lỗi và chưa thể sử dụng được tính năng này.
co nen mua Pixel 4 XL anh 9
Do là phiên bản thử nghiệm nên hiện tại chiếc máy này còn khá nhiều lỗi phần mềm. Đây không phải lần đầu tiên một thiết bị Pixel bị rò rỉ trước khi ra mắt. Năm 2018, chiếc Pixel 3 XL cũng từng được chào bán tại Hong Kong trước khi Google giới thiệu. Chiếc Pixel 4 XL bản thử nghiệm này được chào bán giá 25 triệu tại Việt Nam (tham khảo tại Dstore).

Chưa ra mắt, Pixel 4 XL được chào bán tại VN với giá 25 triệu đồng

Đại diện cửa hàng cho biết chiếc Pixel 4 XL này là phiên bản thử nghiệm. Máy sẽ có mặt tại Việt Nam trong vài ngày tới.



Đức Hải

Bạn có thể quan tâm