Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chưa ra mắt nhưng Pixel 3 XL liên tục xuất hiện trong các video mở hộp

Theo Android Authority, những chiếc Pixel 3 XL đã được bán sớm ra thị trường chợ đen với mức giá cao ngất ngưởng lên tới 2.000 USD.

Dù chưa chính thức phát hành nhưng chiếc Google Pixel 3 XL đã liên tục xuất hiện trong các video mở hộp.

Theo Android Authority, đây là những sản phẩm bị tuồn ra ngoài thị trường chợ đen và được bán với mức giá cao ngất ngưởng lên tới 2.000 USD.

Tải khoản Распаковываем cũng vừa đăng tải lên YouTube video mở hộp chiếc Google Pixel 3 màu trắng và đây là một chiếc máy hoàn toàn mới với đầy đủ phụ kiện.

Google Pixel 3 XL tiếp tục xuất hiện trong một video mở hộp Dù chưa ra mắt nhưng chiếc Pixel 3 XL của Google liên tục xuất hiện trong các video mở hộp

Theo đó, hộp của Pixel 3 XL chứa các phụ kiện đi kèm bao gồm adapter và cáp sạc USB-C, tai nghe sử dụng cổng USB-C, bộ chuyển đổi từ USB-C sang USB-A.

Chiếc Pixel 3 XL này được trang bị màn hình kích thước 5,7 inch, độ phân giải 1.440 x 2.960 pixel, mật độ điểm ảnh đạt 494 ppi. Bên cạnh đó, máy sử dụng bộ xử lý Snapdragon 845, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và tích hợp viên pin có dung lượng 3.430 mAh.

Ngoài ra, máy có một camera chính ở mặt lưng với độ phân giải 12 MP và một camera selfie 8 MP ở mặt trước. Máy cũng được cài đặt sẵn trên nền tảng hệ điều hành Android Pie.

Dự kiến, Pixel 3 và Pixel 3 XL sẽ ra mắt vào ngày 4/10 và nhanh chóng bán ra tại một số thị trường trọng điểm.

Chưa ra mắt, iPhone X 2018 và iPhone X Plus đã bị làm giả

Hai chiếc iPhone X 2018 và iPhone X Plus hàng nhái có phần viền khá dày, không đạt được độ mỏng như hàng thật.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm