Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chưa có iOS 12, hình nền iPhone XS đã xuất hiện

Song song với việc ra mắt iPhone mới, Apple cũng bổ sung nhiều hình nền cho hệ điều hành iOS 12. Hình nền năm nay có thể khắc phục được điểm yếu thẩm mỹ của màn hình khuyết đỉnh.

Sau khi Apple ấn định ngày 12/9 ra mắt iPhone mới, những hình ảnh về hai mẫu iPhone 5,8 và 6,1 inch cũng được hé lộ. Trong hình ảnh đăng tải bởi trang 9to5mac, thế hệ iPhone tiếp theo sẽ có phiên bản màu vàng cùng hình nền mới. Không để người dùng chờ đợi, dựa trên ảnh rò rỉ, 9to5mac đã dựng thành hình nền iPhone mới.

Hình nền mới thể hiện một phần quả cầu sơn nước với màu cam và đen chủ đạo. Độ cong của quả cầu khéo léo tránh được phần khuyết đỉnh vốn bị người dùng than phiên thiếu thẩm mỹ. Bên cạnh đó, hình ảnh này khiến nhiều người liên tưởng đến Sao Mộc.

Hinh nen iPhone XS anh 1
Hình nền iPhone XS được trang 9to5mac dựng lại theo hình ảnh rò rỉ. Ảnh: 9to5mac.

Chưa có thông tin nào về sự liên quan giữa hình nền và tính năng mới trên iPhone thế hệ tiếp theo. Nhưng qua hình ảnh trên, nhiều người dùng cho rằng Apple sẽ trang bị khả năng chụp macro cho camera mới. Theo BGR, có thể đây chỉ là một trong nhiều hình nền mới Apple tích hợp bên trong iOS 12.

Ngày 30/8, Apple đã phát đi thư mời về sự kiện ra mắt iPhone mới. Thư mời không tiết lộ nhiều thông tin, nhưng cả hình vòng tròn đầy ẩn ý và các dòng chữ trên đó đều có màu vàng gold khiến người ta tin rằng iPhone mới sẽ có thêm màu này.

Chưa có thông tin nào xác nhận tên của hai thiết bị mới. Tuy nhiên trang 9to5mac tin rằng cả 2 model trong ảnh đều sẽ có tên iPhone XS.

Những tin đồn trước đây khẳng định iPhone 2018 sẽ cho nhận đặt trước sau khi ra mắt khoảng 3 ngày và chính thức bán ra vào 21/9.

Chưa ra mắt, iPhone X Plus đã xuất hiện hàng nhái Chiếc iPhone X Plus hàng nhái được hoàn thiện dựa theo những tin đồn gần đây. Tuy nhiên, phần viền của máy gia công khá dày, không đạt được độ mỏng như hàng thật.

Đây là iPhone XS - có 2 phiên bản, thêm màu gold

iPhone 2018 được xác nhận có tên gọi chính thức là iPhone XS, đồng thời máy sẽ sở hữu phiên bản màu vàng hoàn toàn mới.

Trọng Hưng

Bạn có thể quan tâm