Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chưa có ai đến nhận diện cô gái rơi ở ĐH Thăng Long

"Ngày mai (1/4), trường đại học Thăng Long sẽ tiến hành kiểm tra từng lớp xem nạn nhân có học trong trường không", Hiệu phó nhà trường cho biết.

Ông Nguyễn Hữu Đăng, Hiệu phó trường đại học Thăng Long cho biết: “Hiện vẫn chưa xác định được danh tính của nạn nhân”.

Vị trí cô gái nhảy lầu thuộc khu nhà A gồm 9 tầng, tầng 9 vừa là giảng đường, vừa là khu thực tập. Vào khoảng 14h40, nhiều người phát hiện ra sự việc sau khi nghe tiếng động lớn. Thời điểm đó, người chứng kiến tới hiện trường thì nạn nhân đã tử vong. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, quần áo cũng không có gì đặc biệt nên chưa thể xác định chính xác có phải là sinh viên của trường hay không.

Ông Nguyễn Hữu Đăng, hiệu phó trường đại học Thăng Long cho biết chưa xác định được danh tính nữ sinh nhảy lầu.
Ông Nguyễn Hữu Đăng, Hiệu phó trường đại học Thăng Long cho biết chưa xác định được danh tính cô gái nhảy lầu.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã kiểm tra đồng bộ sinh viên các lớp trong trường nhưng việc kiểm tra mới chỉ thực hiện được ở một số lớp và chưa phát hiện bất cứ thông tin gì liên quan đến sự việc.

“Trong sáng mai chúng tôi sẽ tiếp tục đi kiểm tra, thông báo tới từng lớp trong trường để xác định xem có thông tin gì liên quan đến nạn nhân của vụ nhảy lầu hay không” – ông Đăng cho biết thêm.

Tới cuối chiều 31/3, vẫn chưa có ai nhận ra nạn nhân. Xe cứu thương vẫn đang trực tại hiện trường.
Tới cuối chiều 31/3, vẫn chưa có ai nhận ra nạn nhân. Xe cứu thương vẫn trực tại hiện trường.

Cho đến thời điểm cuối giờ chiều ngày 31/3, lực lượng công an vẫn tiến hành khám nghiệm hiện trường, thi thể của nạn nhân vẫn chưa được mang đi, và vì chưa xác định được danh tính nên chưa có bất cứ thân nhân hay bạn bè nào đến nhận.

Trước đó, khoảng 14h40 cùng ngày, nhiều sinh viên đang học ở dãy nhà A trường đại học Thăng Long nghe thấy tiếng động lớn liền chạy ra thì phát hiện cô gái nằm bất động trên vũng máu, mảnh kính vỡ.

H.N

Bạn có thể quan tâm