Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chữa cháy tại công ty, 3 công nhân ở Bình Dương tử vong

Phát hiện cháy trong nhà xưởng, Đội PCCC của công ty ở Bình Dương phối hợp với lực lượng chức năng dập lửa thì 3 người bị thương nặng, tử vong tại bệnh viện.

Sáng 19/6, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc 3 công nhân tử vong khi tham gia chữa cháy tại công ty.

Sự việc xảy ra tại Công ty TNHH Scancom Việt Nam (nằm trong KCN Sóng Thần 1, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Theo đó, vào chiều 17/6, đám cháy bùng phát tại tại lò hút bụi xưởng 2 của công ty nói trên. Khi phát hiện cháy, Công ty TNHH Scancom Việt Nam đã tổ chức cho đội phòng cháy chữa cháy của công ty với khoảng 40 người tập trung dập lửa.

3 cong nhan tu vong anh 1

Công ty nơi xảy ra vụ cháy làm 3 công nhân tử vong. Ảnh: CTV.

Ngay sau đó, lực lượng PCCC của Công an tỉnh Bình Dương, Công an TP Dĩ An, Đồn công an KCN Sóng Thần đã đến hiện trường để phối hợp khống chế đám cháy.

Đến khuya cùng ngày, đám cháy được dập tắt. Tuy nhiên, trong quá trình chữa cháy có 4 công nhân là thành viên của Đội PCCC của Công ty TNHH Scancom Việt Nam bị mảng bụi gỗ rơi trúng bị thương.

Các nạn nhân sau đó được đi cấp cứu tại bệnh viện, 3 công nhân bị thương nặng sau đó chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) nhưng đã tử vong.

Cứu 2 người trong căn nhà cháy ở phố cổ Hà Nội

Ngọn lửa bùng phát từ tầng hai của căn nhà 4 tầng lúc rạng sáng 19/6 khiến hai người mắc kẹt. Họ được người dân và lực lượng chức năng giải cứu.

Cháy hệ thống hút bụi trong công ty, 2 nhân viên bảo trì tử vong​

Hệ thống hút bụi của công ty bị lỗi, 3 người vào kiểm tra thì xảy ra hỏa hoạn làm 2 người chết, người còn lại bị thương ở Bình Dương.

Xuân An/Vietnamnet

https://vietnamnet.vn/chua-chay-tai-cong-ty-3-cong-nhan-o-binh-duong-tu-vong-2031478.html

Bạn có thể quan tâm