Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch xã bỏ nhiệm sở 1 tuần không báo cáo

Huyện ủy Đắk Song giao việc điều hành UBND xã Nâm N'Jang cho một phó chủ tịch vì lãnh đạo địa phương này bỏ nhiệm sở 1 tuần nay.

Ngày 2/8, liên quan đến thông tin Chủ tịch UBND xã Nâm N’jang (Đắk Song) bỏ nhiệm sở nhiều ngày, Huyện ủy Đắk Song đã giao nhiệm vụ điều hành chung trên địa bàn cho Phó chủ tịch xã Nâm N’jang.

Theo các cơ quan chức năng, ông Nguyễn Hồng Phong, Chủ tịch UBND xã Nâm N'Jang, không đến trụ sở làm việc một tuần nay.

Trao đổi với phóng viên, ông Huỳnh Tấn Tuấn, Chánh văn phòng UBND huyện Đắk Song, cho biết ông Phong không đến cơ quan làm việc nhưng không có báo cáo.

Chu tich xa bo nhiem so anh 1
UBND xã Nâm N'Jang, nơi ông Phong công tác. Ảnh: Trần Lộc.

Theo báo cáo từ xã Nâm N'Jang, trong hai ngày 26 và 27/7, ông Phong có 2 cuộc họp quan trọng nhưng đều vắng mặt. Ông Phong cũng không đến cơ quan trong hai ngày này.

Đến ngày 30/7, trong cuộc họp giao ban đầu tuần của xã, ông Phong cũng vắng mặt. Trong suốt một tuần qua, không ai liên lạc được với ông Phong.

Theo ông Nguyễn Quang Nam, Phó chủ tịch xã Nâm N'Jang, địa phương đã cử cán bộ đến nhà ông Phong tìm nhưng không gặp vì nhà luôn khóa cổng. Ông Phong giữ chức vụ Chủ tịch xã Nâm N’jang từ đầu năm 2018 đến nay.

Chu tich xa bo nhiem so anh 2
UBND xã Nâm N'Jang, nơi ông Phong công tác. Ảnh: Google Maps.

Chủ tịch xã không đến nhiệm sở vì liên quan đường dây cờ bạc?

Lãnh đạo huyện Đắk Song đã yêu cầu báo cáo vụ Chủ tịch xã Nâm N'Jang không đến nhiệm sở làm việc trong hai ngày 26-27/7.

Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm