Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch VFF: 'Olympic Việt Nam chỉ chuyền hỏng 3 lần'

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hùng Dũng đã dành nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn của Olympic Việt Nam trước đối thủ Olympic Uzbekistan vào tối qua (14/3).

HLV Lê Thụy Hải: ‘Công Phượng cũng thường thôi'

Nhà cầm quân cá tính thẳng thắn phát biểu lối chơi của đội tuyển Olympic Việt Nam và màn thể hiện của Công Phượng không để lại chút ấn tượng nào đối với ông.

Olympic Việt Nam đã cầm hòa đội bóng mạnh Olympic Uzbekistan với tỷ số 0-0 sau 90 phút tại Thống Nhất. Ông Dũng ca ngợi các cầu thủ: “Olympic Việt Nam đã chơi rất tiến bộ so với trận gặp Indonesia. Chúng ta cần nhớ rằng Olympic Uzbekistan đứng thứ 67, còn Việt Nam xếp thứ 140 trên bảng xếp hạng FIFA (thực tế là Uzbekistan xếp hạng 72, Việt Nam hạng 130). Tôi cũng nhớ là ở tháng 1/2015 tại King's Cup, họ đã thắng Thái Lan 5-2”.

“Sau hai trận với Indonesia và Uzbekistan, Olympic Việt Nam đã có tiến bộ lớn. Điều đó chứng tỏ lộ trình huấn luyện của chúng ta tương đối đúng. Đội tuyển sẽ còn hai trận nữa trước khi đá vòng loại U23 châu Á với Malaysia hôm 27/3. Đó là trận với Đồng Nai và cuộc gặp Olympic Thái Lan. Tôi không quan tâm nhiều lắm tới kết quả nhưng với sự tiến bộ này, tôi nghĩ Việt Nam đang đi đúng hướng”.

Đánh giá về lối chơi của đội tuyển, chủ tịch VFF khẳng định: “Tôi hài lòng vì đội tuyển chơi kết dính, tốc độ nhanh. Trước đây, đến khoảng phút 70, các cầu thủ đã hơi xuống sức rồi. Nhưng hôm nay, trước một đối thủ cao hơn mình nhiều bậc, chúng ta vẫn đá 90 phút với tốc độ cao. Tôi có đếm thì thấy trong cả trận, Olympic Việt Nam chỉ chuyền sai có ba lần”.

“So với trận Indonesia, tốc độ của chúng ta nhanh hơn trong khi đối thủ của chúng ta cao hơn. Với một đối thủ chênh lệch với mình khoảng 70 bậc trên bảng xếp hạng FIFA, đá như hôm nay là thành công”.

Khen ngợi đội tuyển, ông Dũng cũng không quên nhắc tới huấn luyện viên Miura: “Tôi cho rằng giáo trình của huấn luyện viên Miura là tốt. Ông ta biết mình phải làm gì để đội bóng đạt điểm rơi ở vòng loại châu Á diễn ra từ 27/3 tới 1/4”.

 

http://www.vietnamplus.vn/chu-tich-le-hung-dung-olympic-viet-nam-chi-chuyen-hong-3-lan/312146.vnp

Theo Thùy Minh/Vietnam+

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm