Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch TP.HCM lên tiếng sau vụ giám đốc nổ súng dọa phụ nữ

“Dù thế nào đi nữa, hành vi đó không thể chấp nhận được”, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong nói về vụ một giám đốc nổ súng khi cãi vã với phụ nữ ở Sài Gòn.

Chiều 6/12, trao đổi với báo chí, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong cho biết đã nắm được sự việc. UBND đang chờ phía công an báo cáo cụ thể.

Ông Phong cũng cho biết chưa rõ dụng cụ mà người đàn ông dí vào đầu người phụ nữ trong lúc cãi vã là vũ khí hay chỉ là công cụ hỗ trợ. “Nhưng dù thế nào đi nữa, hành vi đó không thể chấp nhận được”, ông Phong khẳng định.

Đêm 5/12, mạng xã hội lan truyền clip ghi cảnh cãi vã giữa một phụ nữ đi xe máy chở theo nam thanh niên và người đàn ông cao lớn, xảy ra gần quán nước ở quận Tân Bình, TP.HCM.

Chu tich UBND TP HCM phan hoi ve vu no sung anh 1
Người đàn ông rút súng khi tranh cãi với phụ nữ. Ảnh: Cắt từ clip.

 

Theo diễn biến clip, người phụ nữ trung niên lớn tiếng cho rằng công ty do người đàn ông mặc áo tối màu làm quản lý đã không trả lương cho con mình. Trong lúc tranh cãi, người đàn ông cao to tỏ vẻ tức tối, rút súng, lên đạn hướng về người phụ nữ đang lớn tiếng.

Sáng 6/12, theo ghi nhận của Zing.vn, Công an TP.HCM đã tới hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Clip giám đốc ở Sài Gòn nổ súng dọa phụ nữ Trong lúc tranh cãi, người đàn ông dáng cao to ở Sài Gòn tỏ vẻ tức tối, rút súng, lên đạn hướng về người phụ nữ.

Trả lời báo chí, lãnh đạo Phòng cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) Công an TP.HCM, cho biết nhiều công ty bảo vệ tại TP.HCM được cấp phép sử dụng công cụ hỗ trợ, như súng bắn đạn cao su, bắn đạn hơi cay, bình xịt hơi cay, còng số 8. Tuy nhiên, người dùng bắt buộc phải có giấy phép.

Từ giữa năm 2015, Công an TP.HCM đã có văn bản gửi các công ty bảo vệ yêu cầu niêm phong, cất giữ công cụ hỗ trợ trong két sắt, bảo quản kỹ, không đưa sử dụng súng bắn đạn cao su, súng hơi cay, bình xịt, chờ hướng dẫn thêm.

Giám đốc ở Sài Gòn nổ súng khi cãi vã với phụ nữ

Trong lúc tranh cãi, người đàn ông to béo rút súng đe dọa bắn một phụ nữ, đến lần bóp cò thứ 3 thì có tiếng nổ kèm khói trắng.


Nam Chi

Bạn có thể quan tâm