Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch tỉnh chúc Tết hành khách trên chuyến xe cuối về quê

Hành khách của những chuyến xe cuối cùng trong năm được Chủ tịch tỉnh Thừa Thiên - Huế thăm hỏi chúc Tết và tặng quà ngay tại bến.

Sáng 4/2, Công ty cổ phần bến xe Huế (Thừa Thiên - Huế) tổ chức tặng quà chúc Tết cho những hành khách và tài xế các chuyến xe cuối cùng trong năm âm lịch ở bến xe phía Nam.

Có mặt tại bến, ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, đã tặng quà và chúc các hành khách, tài xế xe khách có một cái Tết ấm cúng, vạn sự bình an.

Chu tich tinh chuc tet hanh khach anh 1
Chủ tịch tỉnh Thừa Thiên - Huế chúc Tết và tặng quà hành khách ngày cận Tết. Ảnh: Điền Quang.

Chủ tịch Thừa Thiên - Huế căn dặn lãnh đạo Công ty cổ phần bến xe Huế phấn đấu phát triển để bến xe trở thành địa chỉ tin cậy của hành khách khi đến Huế.

"Công ty phải phấn đấu để bến xe đảm bảo 3 tiêu chí xanh - sạch - sáng, đồng thời áp dụng công nghệ 4.0, nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho hành khách", ông Thọ nhấn mạnh.

Ông Phạm Xuân Sơn, Tổng giám đốc Công ty cổ phần bến xe Huế, cho biết để đảm bảo nhu cầu đi lại của người dân tăng cao sau Tết, bến xe đã huy động 500-600 đầu xe để phục vụ người dân.

Theo ông Sơn, từ ngày mùng 6-16 Tết, giá vé niêm yết có phụ thu nên tăng bình quân 20-40%, có hãng xe tăng 50%.

Chu tich tinh chuc tet hanh khach anh 2
Bến xe phía Nam TP Huế. Ảnh: Google Maps.

Bộ GTVT tập trung xử lý điểm đen, đảm bảo an toàn giao thông dịp Tết

Bộ GTVT thành lập 4 đoàn công tác kiểm tra để đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân Tết Nguyên Đán và Lễ hội xuân 2019.





Điền Quang

Bạn có thể quan tâm