Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch PSG mất kiểm soát sau trận thua Real

Tỷ phú Nasser Al-Khelaifi có hành vi không đúng mực với tổ trọng tài sau trận thua Real 1-3 ở lượt về vòng 16 đội Champions League rạng sáng 10/3.

Highlights Real Madrid 3-1 PSG Kylian Mbappe ghi bàn nhưng vẫn bị lu mờ trước cú hat-trick của Karim Benzema ở trận lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League 2021/22.

Theo báo cáo trận đấu của UEFA, Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi hùng hổ định xông vào phòng thay đồ của trọng tài sau trận đấu tại Bernabeu. Khi được yêu cầu rời đi, ông Al-Khelaifi đã chửi bới và đập vỡ một thiết bị của tổ trọng tài. Doanh nhân người Qatar tiếp tục có lời lẽ nặng nề khi trở về phòng thay đồ của đội khách.

Một đoạn ghi âm được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy chủ tịch PSG còn có hành động dọa giết một thành viên của ban huấn luyện Real Madrid.

Chủ tịch Al-Khelaifi mất kiểm soát khi chứng kiến giấc mơ vô địch Champions League của PSG bị đặt dấu chấm hết ngay từ vòng loại trực tiếp đầu tiên. Đội bóng Pháp dẫn 1-0 ở lượt đi nhưng thua 1-3 tại lượt về. Mùa này, PSG sở hữu hàng công trong mơ với Kylian Mbappe, Lionel Messi và Neymar. Tuy nhiên, họ vẫn quá non nớt trước Real Madrid, CLB đã 13 lần vô địch châu Âu.

Chu tich PSG mat kiem soat sau tran thua anh 1

PSG bị loại dù có lợi thế dẫn 2 bàn trước Real đến phút 60.

Sau trận, HLV Mauricio Pochettino cũng cáo buộc trọng tài mắc sai lầm khi không thổi phạt Karim Benzema trong tình huống va chạm với Gianluigi Donnarumma ở phút 61. Nhà cầm quân người Argentina khẳng định không thể bỏ qua lỗi của ông Danny Makkelie.

"Tôi chẳng hiểu sao trọng tài không tham khảo VAR? Từ khoảnh khắc đó, mọi thứ ở sân Bernabeu thay đổi. Các cầu thủ PSG rất khó chịu dù chúng tôi nhận ra chính mình cũng mắc sai lầm", thuyền trưởng PSG chỉ trích.

Trong khi đó, đội trưởng PSG Marquinhos không đổ lỗi cho trọng tài. Anh thừa nhận bản thân và đồng đội đã không xử lý tốt tình huống, dẫn đến các bàn thua.

Tuổi 36 phi thường của Modric

Tiền có thể giúp PSG mang về những ngôi sao song không thể giúp đội bóng Pháp có được đẳng cấp của Real Madrid với hình ảnh biểu tượng là Luka Modric.

Messi nổi nóng với đồng đội

Siêu sao người Argentina không giữ nổi bình tĩnh khi PSG bỏ lỡ cơ hội khá ngon ăn ở cuối hiệp một trận thua Real Madrid 1-3 (thua chung cuộc 2-3) rạng sáng nay (10/3).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm