Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch nước, Thủ tướng khen ngợi lực lượng cứu hộ sập hầm

Ngay sau khi nhận được thông tin 12 công nhân bị kẹt trong hầm thủy điện Đa Dâng (Lâm Đồng) được giải cứu, Chủ tịch nước và Thủ tướng có quà và thư khen ngợi lực lượng cứu hộ

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tặng lẵng hoa và "thưởng nóng" 100 triệu đồng cho lực lượng quân đội tham gia cứu hộ.

Mặc dù đang có chuyến công tác tại Thái Lan, khi nhận được tin cứu hộ thành công 12 công nhân bị kẹt trong hầm thủy điện Đạ Dâng (Lâm Đồng), Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng rất vui mừng và đã có thư khen ngợi biểu dương các đơn vị chức năng đã tham gia cứu hộ cứu nạn với tinh thần trách nhiệm cao, phát huy truyền thống cao đẹp với tinh thần thương người như thể thương thân. 

"Đây là kết quả rất đỗi vui mừng, đáp ứng mong đợi của người thân, đồng bào cả nước những ngày qua đã quan tâm theo dõi, sẻ chia, ủng hộ", Thủ tướng viết. 

Thủ tướng đề nghị Bộ Y tế, Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng động viên, thăm hỏi các công nhân bị nạn; đồng thời chỉ đạo các Y, Bác sỹ  tiếp tục tập trung lực lượng, phương tiện, trang thiết bị y tế để khám, cứu chữa, chăm sóc sức khỏe cho các công nhân bị nạn, hỗ trợ gia đình có khó khăn sớm ổn định trở lại.

Vụ sập hầm xảy ra ngày 16/12 tại công trường thủy điện Đa Dâng (Lâm Đồng) khiến 12 công nhân bị vùi lấp. Sau hơn 80 giờ, các lực lượng cứu nạn cứu hộ đã giải cứu thành công các nạn nhân. 

Công Khanh

Bạn có thể quan tâm