Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch LĐBĐ Iraq thể hiện tham vọng lớn trước thềm Asian Cup 2019

Theo ông Abdul Khaliq Masood, đội tuyển Iraq đang chạy đà hoàn hảo cho Asian Cup 2019 và khẳng định đoàn quân của HLV Srecko Katanec sẽ có thành tích tốt tại giải đấu tới đây.

Chia sẻ trên tờ Varzesh3, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Iraq (IFA) Abdul Khaliq Masood tỏ ra lạc quan về quá trình chuẩn bị của đội nhà trước thềm giải đấu lớn nhất cấp châu lục dành cho đội tuyển quốc gia và tự tin khẳng định đội nhà sẽ chiến đấu để có thứ hạng tốt tại giải lần này.

Doi tuyen Iraq anh 1
Chủ tịch IFA thể hiện tham vọng lớn trước thềm Asian Cup 2019. Ảnh: Getty Images.

"Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng, chuyến tập huấn mang lại hiệu quả tốt và giờ đây, các cầu thủ sẽ chiến đấu để giành một vị trí cao ở giải đấu sắp tới diễn ra tại UAE", ông Abdul chia sẻ.

"Chuyến tập huấn tại Doha, Qatar đã thành công tốt đẹp. Toàn đội đạt được những mục tiêu đề ra về kỹ, chiến thuật cũng như thể lực. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có kết quả tốt trong những trận giao hữu với 2 chiến thắng trước Trung Quốc và Palestine", Chủ tịch IFA cho biết thêm. 

Sau màn chạy đà hoàn hảo của đội nhà, ông Abdul không ngần ngại bày tỏ mong muốn được chứng kiến các cầu thủ xưng vương tại đấu trường châu lục thêm một lần nữa sau chức vô địch cuối cùng cách đây 12 năm, tại Asian Cup 2007. 

"Chúng tôi kỳ vọng lớn vào giải đấu sắp tới diễn ra ở UAE. Toàn đội sẽ thi đấu vì niềm tin của người dân Iraq và quyết tâm đưa lá quốc kỳ được giương cao thêm một lần nữa tại đấu trường châu lục", vị chủ tịch này kết thúc tự tin.

Tại Asian Cup 2019, đội tuyển Iraq nằm ở bảng D cùng các đối thủ Iran, Yemen và tuyển Việt Nam.

Thầy trò HLV Srecko Katanec sẽ có trận ra quân gặp đội tuyển Việt Nam vào ngày 8/1 tới trước khi lần lượt chạm trán hai đối thủ Yemen (12/1) và Iran (16/1).

Doi tuyen Iraq anh 2
 
Tuyển Việt Nam 'điểm tâm' bằng bài tập trên đất Qatar Ngay sau khi thức dậy, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu các cầu thủ di chuyển ra ngoài để thực hiện các bài tập thư giãn gân cốt nhằm lấy cảm hứng cho một ngày làm việc.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm