Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch huyện Phú Quốc bị đột quỵ đã xuất viện

Hơn mười ngày điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), ông Đinh Khoa Toàn, Chủ tịch UBND huyện Phú Quốc (Kiên Giang), đã xuất viện và chuẩn bị đi làm trở lại.

Trao đổi với Zing.vn sáng 14/12, ông Đinh Khoa Toàn cho biết sức khỏe của ông đã tạm ổn và vừa xuất viện về đến nhà. Ông Toàn dự kiến ngày 15/12 sẽ đến cơ quan làm việc trở lại.

"Bác sĩ không khuyến cáo gì đến chế độ ăn uống. Tôi còn khá đau đầu khi ngồi lâu vì hôm rồi bị xuất huyết não. Rất cảm ơn khi được anh em hỏi thăm sức khỏe", người đứng đầu chính quyền huyện đảo nói.

Gần hai tuần trước, sáng 2/12, ông Toàn đến xã Hàm Ninh để triển khai quyết định bổ nhiệm mới chủ tịch UBND xã. Làm việc xong, ông Toàn đang cùng cán bộ địa phương dùng cơm thì bị choáng và đột quỵ.

Sau khi được mọi người xung quanh đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Quốc cấp cứu, chiều cùng ngày, ông Toàn được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy bằng trực thăng.

Trước khi bị đột quỵ một tháng, ông Toàn đã xin lỗi anh Nguyễn Văn Thương và gia đình (ngụ khu phố 7, thị trấn Dương Đông). Lý do ông Toàn xin lỗi công dân vì gần 5 năm trước, ngày 28/2/2012, Văn phòng UBND huyện Phú Quốc ban hành văn bản số 165, truyền đạt ý kiến của ông về việc giao công an huyện kiểm tra xem ở Phú Quốc có ai hợp đồng hoặc thuê tư vấn pháp luật thì giáo dục họ biết việc làm sai trái, lường gạt của ông Thương.

Anh Thương sau đó yêu cầu UBND huyện Phú Quốc hủy bỏ văn bản 165. Theo anh Thương, ý kiến chỉ đạo của ông Đinh Khoa Toàn là bịa đặt, trái pháp luật và vu khống vì anh không phải là người "lường gạt dân".

Tại buổi làm việc ngày 8/11, ông Đinh Khoa Toàn thừa nhận việc xử lý, chỉ đạo ra văn bản 165 là sai sót nên xin lỗi anh Thương và gia đình.

Chủ tịch huyện Phú Quốc đột quỵ

Ông Đinh Khoa Toàn, Chủ tịch huyện Phú Quốc (Kiên Giang) bị đột quỵ trong lúc dùng cơm trưa cùng cán bộ địa phương sau khi triển khai quyết định bổ nhiệm mới Chủ tịch xã Hàm Ninh.

 

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm