Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch FIFA S.Blatter gửi thư chúc mừng tân vương V.League

CLB bóng đá Hà Nội T&T rất vinh dự khi được nhận thư khen từ đích thân Chủ tịch FIFA S.Blatter với thành tích vô địch V.League 2013.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) được thành lập năm 1960 và đến năm 1964 đã chính thức trở thành thành viên của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA). 

Giải bóng đá vô địch Quốc gia Eximbank 2013 (V.League 2013) là giải đấu lớn nhất ở cấp CLB trong hệ thống các giải bóng đá tại Việt Nam. Bởi vậy bức thư chúc mừng của chủ tịch FIFA S.Blatter dành cho đội bóng vô địch Hà Nội T&T cũng là điều dễ hiểu khi đội bóng này đã có 2 lần lên ngôi á quân, 2 lần đoạt cúp vô địch trong 4 năm trở lại đây. 

CLB bóng đá Hà Nội T&T lên ngôi vô địch tại V.League 2013.

Trong thư, Chủ tịch FIFA Joseph S.Blatter viết: “Cho phép tôi được chuyển lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến CLB Hà Nội T&T, đội bóng đã giành chức vô địch lần thứ 2 tại V-League và tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập các danh hiệu ấn tượng đạt được trong lịch sử non trẻ của mình”.

Chủ tịch FIFA Joseph S.Blatter cũng gửi lời chúc mừng tới tất cả các thành viên của CLB Hà Nội T&T, từ BHL cho đến các cầu thủ, các cán bộ kỹ thuật và đặc biệt là các cổ động viên của đội bóng Thủ đô, những người đã sát cánh trong chiến thắng của CLB.

Cuối thư, Chủ tịch FIFA Joseph S.Blatter không quên gửi lời cảm ơn tới CLB Hà Nội T&T đã trình diễn cho người hâm mộ những trận đấu đẹp và chúc CLB Hà Nội T&T gặt hái thêm những thành công mới trong chặng đường tương lai

Năm 2001, trong chuyến viếng thăm kéo dài 2 ngày tại Việt Nam, ông Blatter đã xúc những xẻng đất đầu tiên trong lễ động thổ công trình xây dựng trụ sở LĐBĐ Việt Nam (thời bấy giờ)  tại phố Lý Văn Phúc.

Lịch sử bóng đá Việt Nam đã rất nhiều lần nhận được thư từ các quan chức cấp cao của FIFA nhưng đa số đều là phản hồi liên quan tới việc kiện tụng, thanh lý hợp đồng không minh bạch với các vị HLV ngoại.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm