Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch CLB gắn mác đội bóng xuất sắc nhất cho Barca

Vượt qua Real với tỷ số 4-3, gã khổng lồ xứ Catalan cho thấy họ vẫn là đội bóng số 1 La Liga ở thời điểm hiện tại.

Đội quân của HLV Ancelotti không tận dụng được lợi thế sân nhà khi để thua Barca ở trận lượt về La Liga mùa này. Trong trận siêu kinh điển lượt đi trên sân Nou Camp, gã khổng lồ xứ Catalan cũng đã giành chiến thắng trước kình địch số 1 ở Tây Ban Nha với tỷ số 2-1.

 

Dàn sao Barca khẳng định phong độ tốt hơn đồng nghiệp bên phía Real trong trận El Clasico. Ảnh: Getty Images.

Sau chiến thắng kịch tính và hấp dẫn của đội nhà, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu chia sẻ trên trang Goal: “Đối với đội bóng, không có gì thay đổi. Chúng tôi vẫn dành sự tin tưởng lớn nhất dành cho các cầu thủ.

Đối với cá nhân, tôi luôn nói rằng Barca là CLB xuất sắc nhất. Điều đó đã được chứng minh trong trận gặp Real vào hôm chủ nhật. Đội bóng đã thi đấu thành công.

Cuối buổi trả lời phỏng vấn, Chủ tịch Josep Bartomeu nghĩ về viễn cảnh tương lai của CLB: “Bây giờ chúng tôi chỉ còn kém 1 điểm so với 2 đội dẫn đầu. Barca sẽ làm tất cả để bảo vệ chức vô địch La Liga”.

Trong 9 trận còn lại của mùa giải, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ đối đầu Atletico Madrid ở vòng đấu cuối cùng diễn ra trên sân Nou Camp. Kết quả của trận đại chiến giữa hai đội chắc chắn sẽ ảnh hưởng quyết định đến cuộc đua giành chức vô địch mùa này giữa Barca, Atletico và Real Madrid.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm