Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Barca: 'VAR chỉ ủng hộ một đội tại La Liga'

Ông Josep Bartomeu có những phát biểu ám chỉ việc Real Madrid được trọng tài video thiên vị ở mùa giải năm nay.

"VAR (trọng tài video) không công bằng với mọi đội bóng tại La Liga. Họ chỉ đưa ra quyết định có lợi cho một CLB. Tôi cảm thấy thật tồi tệ khi ở một trong những giải đấu hàng đấu thế giới, VAR lại có những quyết định không hề thuyết phục", Diaro Sport dẫn lại phát biểu của ông Bartomeu.

Lãnh đạo Barca bày tỏ sự không hài lòng khi chứng kiến Real Madrid liên tục được hưởng lợi từ những quyết định của VAR. Trong hai vòng đấu gần nhất, "Los Blancos" đều giành chiến thắng tối thiểu trước đối thủ nhờ 2 quả phạt đền cho VAR mang lại, qua đó giành những điểm số quan trọng trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

VAR thien vi anh 1

Real liên tục hưởng lợi, trong khi Barca lại bị tước bàn thắng ở trận đấu sáng nay. Ảnh: Reuters.

Ở trận đấu diễn ra rạng sáng 6/7 (giờ Hà Nội), Messi bị VAR từ chối bàn thắng ở phút 69. Siêu sao người Argentina không mắc lỗi nhưng trọng tài video đã xác định một cầu thủ khác của Barca là Vidal đã ở vị trí việt vị khi tham gia pha tấn công.

Sau khi nghe phán quyết từ chối bàn thắng từ trọng tài, Pique cũng đã có những hành động nhằm mục đích mỉa mai tổ VAR. Barca vẫn có thể đánh bại Villarreal 4-1 ngay trên sân khách, qua đó tiếp tục bám đuổi Real Madrid trong cuộc đua vô địch. Khoảng cách giữa 2 CLB hiện tại là 4 điểm, trong khi mùa giải còn 4 vòng.

Về phía Real Madrid, HLV Zidane bày tỏ sự không hài lòng khi đội bóng của ông bị mỉa mai giành chiến thắng nhờ trọng tài thiên vị: "Tôi thực sự mệt mỏi bởi những thông tin này. Dù sao việc Real chiến thắng cũng không thể thay đổi. Các cầu thủ của tôi xứng đáng được tôn trọng. Không ai có thể lấy đi bàn thắng của Real".

VAR thien vi anh 2
Benzema hay, nhưng Real đang rất nhớ Ronaldo Nhà báo Dermot Corrigan đánh giá cao phong độ của Karim Benzema mùa này, nhưng tiền đạo người Pháp vẫn còn lâu mới được như Cristiano Ronaldo.

Villarreal 1-4 Barca: Không thể cản Messi

Siêu sao người Argentina tỏa sáng với 2 pha kiến tạo cùng những dấu ấn đậm nét trong lối chơi giúp Barca giành chiến thắng đậm ở vòng 34 La Liga diễn ra rạng sáng 6/7.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm