Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Barca: 'Chúng tôi chưa liên hệ với Griezmann'

Chủ tịch Josep Bartomeu bác bỏ mọi tin đồn cho rằng Barcelona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Antoine Griezmann trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

"Chúng tôi chưa liên lạc với Griezmann và cũng chưa có bất kỳ thỏa thuận nào được thông qua", ông Bartomeu nói với Marca.

"Barcelona còn tháng 6, 7 và 8 để tiến hành công tác chuyển nhượng. Chúng tôi sẽ thực hiện một cách chậm và an toàn. Chúng tôi cũng đang xem xét ở đội Barca B. Có một vài cầu thủ đủ khả năng thi đấu cho đội một. Lúc này, tôi chỉ có thể nói rằng sẽ có một vài cầu thủ cập bến Camp Nou hè này".

Trước đó, Griezmann đã công bố chia tay Atletico Madrid sau 5 năm gắn bó. Thậm chí giám đốc điều hành Rojiblancos, ông Gil Marin còn khẳng định cầu thủ người Pháp đã hoàn tất thủ tục gia nhập nhà ĐKVĐ La Liga từ tháng 3/2019.

Barca phu nhan chieu mo Griezmann anh 1
Truyền thông Tây Ban Nha còn tiết lộ Messi không muốn Griezmann xuất hiện tại Camp Nou. Ảnh: Getty.

Để có được chữ ký của nhà ĐKVĐ World Cup, các CLB sẽ phải trả cho Atletico khoản phí giải phóng hợp đồng là 105 triệu euro. Đây là điều khoản được đội chủ sân Wanda Metropolitano cài vào khi gia hạn với Griezmann vào hè 2018.

Không chỉ có Barca hay PSG, Man Utd cũng đang để mắt đến Griezmann và sẵn sàng kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ sinh năm 1991. Tuy nhiên, tuyển thủ Pháp thừa nhận mơ ước của anh là được khoác lên mình màu áo Barca, được làm đồng đội của Messi.

Trong mùa giải vừa qua, Griezmann ra sân 48 lần, ghi 21 bàn và giúp Atletico giành ngôi á quân La Liga.

Barca mới chỉ có 1 tân binh là Frenkie De Jong (75 triệu bảng). Nhà ĐKVĐ La Liga đang nhắm đến những bom tấn khác gồm trung vệ Matthijs De Ligt và Griezmann.

4 cầu thủ mà Messi không muốn thi đấu cùng Ban lãnh đạo đã đề cử Mesut Ozil giúp Barcelona thoát khỏi tình trạng khủng hoảng vào mùa hè 2017, nhưng Messi từ chối vì anh chỉ muốn chơi với những cầu thủ mà anh biết rõ.

Nhà vô địch UFC bắt fan nhí Barca nói 'Hala Madrid'

Cổ động viên nhí của Barca đã phải khen Real Madrid để được chụp hình chung với nhà đương kim vô địch UFC Khabib Nurmagomedov.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm