Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Barca chốt tương lai của 8 cầu thủ

Ông Josep Bartomeu cho biết Barca đang có 8 cầu thủ quan trọng không thể bán trong mùa hè này.

"Ai sẽ không thể ra đi ư? Lionel Messi. Cậu ấy biết điều đó. Cậu ấy là cầu thủ hay nhất thế giới. Những người còn lại là Ter Stegen, Frenkie de Jong, Clement Lenglet, Ousmane Dembele và Antoine Griezmann", Goal dẫn lời chủ tịch Barca.

"Chúng tôi cũng nhận được nhiều lời đề nghị về trường hợp của Ansu Fati nhưng Barca cũng sẽ không bán tài năng trẻ này".

tuong lai cua messi anh 1

Messi và Griezmann sẽ tiếp tục gắn bó với Barca. Ảnh: Getty.

Ông Bartomeu cũng tiết lộ Barca sẽ hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. Nhiều khả năng một số cầu thủ sẽ bị giảm lương để đội chủ sân Camp Nou có đủ ngân sách cho việc cải tổ lực lượng.

Tương lai của Philippe Coutinho, người vừa gieo sầu cho Barca, cũng được quan tâm. Tiền vệ người Brazil chưa hết cơ hội tiếp tục gắn bó với "Los Blaugrana".

"HLV trưởng sẽ quyết định điều này. Nếu ông ấy thích Coutinho, cậu ta có thể chơi cho Barca ở mùa giải tới", ông Bartomeu chia sẻ.

Nhà báo Fabrizio Romano của Sky Sports Italy cho biết Barca sắp đưa ra thông báo chính thức bổ nhiệm HLV Ronald Koeman. Cây viết này tiết lộ hợp đồng giữa 2 bên sẽ có thời hạn đến tháng 6/2022.

HLV Koeman tới Barcelona, xác định vai trò cho Messi Hôm 18/8, HLV Ronald Koeman có mặt ở Tây Ban Nha để tiến hành những bước cuối cùng trong việc ký hợp đồng dẫn dắt Barca.

Barca sa thải Giám đốc Thể thao Eric Abidal

Eric Abidal, Giám đốc Thể thao của Barca, là người tiếp theo khăn gói khỏi Camp Nou. Điều này báo hiệu một cuộc thay máu mạnh mẽ sắp diễn ra.

Rivaldo: 'Messi muốn rời Barca là điều bình thường'

Cựu tiền đạo người Brazil chia sẻ quan điểm cá nhân về những tin đồn siêu sao Lionel Messi muốn chia tay Barca sau trận thảm bại 2-8 trước Bayern Munich.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm