Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chú rể đưa ca nương Kiều Anh lên chùa làm lễ Hằng thuận

Sáng 30/11, ca nương Kiều Anh và Văn Quỳnh, cháu ngoại Phó giáo sư Văn Như Cương, tiến hành làm đám cưới theo lễ Hằng thuận tại một ngôi chùa ở Bắc Ninh.

Giọng ca nổi bật của The Voice dậy từ sáng sớm để trang điểm, chuẩn bị cho lễ Hằng thuận. Đang là tên tuổi được chú ý, cô quyết định kết hôn khi mới 21 tuổi. 
Phía nhà chồng Văn Quỳnh theo đạo Phật nên đám cưới được tổ chức theo nghi lễ trên chùa trước khi chính thức diễn vào ngày 26/12. 
Kiều Anh và Văn Quỳnh tràn đầy hạnh phúc trong ngày vui.
Ca nương 9X Kiều Anh cho biết, cả hai thực hiện những nghi lễ này mong cầu bình an và hạnh phúc. Kiều Anh và Văn Quỳnh đã yêu nhau 3 năm. Cô cho biết không chọn đại gia mà chọn người có giáo dục. 
Kiều Anh mặc áo dài trắng đơn giản khi làm các thủ tục ở nhà. Ngay sau đó cô thay trang phục áo dài đỏ cùng khăn đóng để chuẩn bị làm lễ Hằng Thuận. Trước đó, cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 20/11. Lễ cưới chính thức của ca nương 9X và bạn trai sẽ diễn ra vào ngày 26/12 tại resort Flamingo, Đại Lải.
Hai người đổi sang bộ trang phục truyền thống để hoàn thành các nghi lễ tại nhà và tiếp tục chuẩn bị cho lễ Hằng thuận ở chùa.
Từ sáng sớm, nhà trai đã mang dàn siêu xe sang nhà ca nương Kiều Anh đón dâu. Văn Quỳnh tự lại chiếc xe Bentley có giá khoảng 10 tỷ đồng đưa Kiều Anh đi Bắc Ninh.
Vợ chồng PGS.Văn Như Cương trong ngày vui của cháu ngoại.
Đôi trẻ và hai bên gia đình đã tới chùa Hàm Long (Bắc Ninh) để làm lễ Hằng thuận. 

Phan Nhật Phi

Ảnh: Đ.A

Bạn có thể quan tâm