Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ quán karaoke cùng 40 khách hát bị cảnh sát đề xuất xử phạt

Bất chấp lệnh cấm hoạt động, chủ quán karaoke Milano (Bắc Giang) vẫn đón 40 khách hát. Họ bị đề xuất xử phạt tổng cộng 102,5 triệu đồng.

Ngày 21/9, Công an huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, lập biên bản vi phạm đối với ông N.V.H. (33 tuổi, ở xã Quang Châu, huyện Việt Yên), đề xuất cơ quan thẩm quyền xử phạt hành chính 22,5 triệu đồng về các lỗi Hoạt động kinh doanh ngành, nghề không có giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự (7,5 triệu) và Không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp tạm đình chỉ kinh doanh dịch vụ (15 triệu đồng).

Xu phat chu quan karaoke va khach anh 1

Phòng hát tại quán karaoke Milano. Ảnh: Công an Bắc Giang.

Ngoài ra, 40 người khác cũng bị lập biên bản vi phạm hành vi Không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối theo hướng dẫn của cơ quan y tế. Mỗi người bị đề xuất xử phạt 2 triệu đồng.

Trước đó, tối 20/9, Công an huyện Việt Yên kiểm tra quán karaoke Milano do ông H. làm chủ, tại xã Quang Châu, huyện Việt Yên, phát hiện nơi này đang lén lút hoạt động bất chấp lệnh cấm của UBND tỉnh.

Thời điểm kiểm tra, cảnh sát bắt quả tang 40 khách hát đang tụ tập tại 7 phòng.

17 nam, nữ hát karaoke bất chấp lệnh cấm

Cơ quan chức năng đã lập biên bản đối với chủ quán karaoke ở Vĩnh Phúc và 17 người khác vì vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19.

Hai thiếu nữ nhận 600.000 đồng mỗi giờ phục vụ tiệc ma túy

Theo cảnh sát, 2 thiếu nữ 16 tuổi là tiếp viên quán karaoke bị thất nghiệp vì dịch Covid-19, được thuê đến phục vụ, chơi ma túy cùng nhóm của Thi với giá 300.000 đồng/người/giờ.

Thuê 2 thiếu nữ đến căn hộ chung cư để phục vụ cuộc chơi

Tại căn hộ cho thuê, cảnh sát bắt quả tang 9 người tụ tập bay lắc dưới ánh đèn nháy, nhạc lớn. Trong số này, có 2 tiếp viên quán karaoke được thuê đến để phục vụ cuộc chơi.

Hải Nam

Bạn có thể quan tâm