Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ PSG vẫn muốn chiêu mộ Ronaldo

Rào cản lớn nhất để Cristiano Ronaldo có thể cập bến Paris Saint-Germain là quan điểm từ Cố vấn Thể thao Luis Campos.

Cristiano Ronaldo có thể trở thành cầu thủ tự do vào tháng 1/2023. Ảnh: Reuters.

Truyền thông châu Âu tiết lộ các ông chủ người Qatar của PSG có hứng thú về việc chiêu mộ Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023. Sky Sports của Đức khẳng định ban lãnh đạo đội chủ sân Parc des Princes sẵn sàng ký hợp đồng với CR7 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mức lương khoảng 25 triệu euro/mùa Ronaldo đang nhận tại MU cũng không phải vấn đề lớn với PSG. Nhà đương kim vô địch Ligue 1 trả lương cao cho Lionel Messi tại PSG (30 triệu euro/mùa) hay Kylian Mbappe (50 triệu euro/mùa). Nếu chân sút 37 tuổi trở thành cầu thủ tự do vào đầu năm sau, áp lực tài chính cho các CLB muốn sở hữu anh sẽ giảm đi nhiều.

Sau thành công trong thương vụ Messi vào năm 2021, các ông người Qatar tin rằng sự xuất hiện của Ronaldo có thể mang lại hiệu ứng tương tự. Mùa trước, PSG đạt doanh thu kỷ lục 700 triệu euro. Nhờ sự có mặt của Leo, đội bóng thủ đô Paris có thêm các đối tác tài trợ cũng như kiếm thêm tiền từ bán áo đấu.

Tuy nhiên, không phải ai ở PSG cũng ủng hộ ý tưởng ký hợp đồng với Ronaldo. Cố vấn Thể thao PSG, Campos, được cho là đã phản đối ý tưởng đưa về một cầu thủ 37 tuổi như Ronaldo. Chuyên gia này cho rằng sự hiện diện của Ronaldo sẽ ngăn cản quá trình trẻ hóa lực lượng của CLB thủ đô Paris. Ngoài ra, nếu PSG muốn giữ chân Messi, việc chiêu mộ Ronaldo là không cần thiết.

Sau bài phỏng vấn chỉ trích HLV Erik ten Hag và ban lãnh đạo MU, Ronaldo khả năng cao rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023. Truyền thông Anh tin rằng ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" và HLV Ten Hag sẵn sàng thanh lý hợp đồng với CR7 trước thời hạn để ổn định đội bóng. Hợp đồng hiện tại của Ronaldo với MU sẽ hết hạn vào tháng 6/2023.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Ronaldo: 'Vài người không muốn tôi ở MU từ mùa trước' Siêu sao người Bồ Đào Nha bất ngờ công khai chỉ trích huấn luyện viên Erik ten Hag và ban lãnh đạo Man United khi trả lời phỏng vấn trên TalkTV.

HLV Sporting Lisbon bảo vệ Ronaldo

Đội bóng Bồ Đào Nha không loại trừ khả năng chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023.

Nhà báo Anh: 'Ronaldo tự yêu cầu được phỏng vấn'

Người dẫn chương trình Piers Morgan khẳng định Cristiano Ronaldo tìm đến ông để giãi bày những bức xúc trong giai đoạn khoác áo Manchester United.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm