Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chu Nhất Long bị tố giấu danh tính vợ con

Nam diễn viên “Minh Lan truyện” trở thành tâm điểm trên mạng xã hội Trung Quốc sau khi một fan cho rằng anh đã lấy vợ, có con, nhưng che giấu công chúng.

Ngày 9/10, Sina đưa tin một tài khoản trên mạng xã hội tự xưng là fan của Chu Nhất Long lên tiếng tố cáo nam diễn viên đã kết hôn nhưng che giấu công chúng.

Sau khoảng thời gian theo dõi nam diễn viên Minh Lan truyện, một fan cuồng phát hiện ra Chu Nhất Long đã xây dựng gia đình với một phụ nữ họ Quách và có con.

Theo người này, ông nội của Chu Nhất Long vốn họ Bì, nhưng khi ở rể thì đổi sang họ vợ là Chu. Vì vậy, Chu Nhất Long theo tên họ của bà nội. Việc tài tử không bị phát hiện đã kết hôn là do con anh không mang họ Chu mà mang họ khác. Qua câu chuyện, một bộ phận công chúng còn cho rằng gia đình Chu Nhất Long đi theo hủ tục xưa, trọng nam khinh nữ.

Chu Nhat Long ket hon anh 1

Chu Nhất Long bị tố giấu kín việc kết hôn và có con.

Sự việc trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội Weibo với hàng triệu lượt đọc và bình luận. Chu Nhất Long sau đó lên tiếng thanh minh. Anh chỉ trích những người đã xâm phạm đời tư, dùng thủ đoạn thu thập thông tin cá nhân thần tượng.

Trước lời giải thích của nam diễn viên, một bộ phận khán giả cho rằng nếu tài tử chưa kết hôn, chưa có con, thì anh nên khẳng định một cách rõ ràng và chắc chắn. Song, Chu Nhất Long chỉ lên tiếng chỉ trích kẻ đã xâm phạm đời tư cá nhân mà né tránh điều khán giả quan tâm nhất.

Người hâm mộ của anh thì cho rằng những thông tin kể trên hoàn toàn là bịa đặt do Chu Nhất Long đã nhiều lần khẳng định rằng mình vẫn độc thân trong các cuộc phỏng vấn.

Chu Nhat Long ket hon anh 2

Tài tử luôn khẳng định mình là người độc thân.

Chu Nhất Long là ngôi sao có sự nghiệp khởi sắc muộn. Anh bắt đầu theo đuổi nghệ thuật từ năm 2008 với bộ phim điện ảnh đầu tiên mang tên Dạ lang. Suốt nhiều năm sau, Chu Nhất Long phát triển diễn xuất ở cả hai mảng điện ảnh và truyền hình.

Nam diễn viên sinh năm 1988 tham gia hàng chục bộ phim lớn nhỏ, nhưng ít có cơ hội tỏa sáng. Một số tác phẩm nổi tiếng có sự góp mặt của Chu Nhất Long là Mị Nguyệt truyện, Tân biên thành lãng tử, Tân tiêu thập nhất lang…

Năm 2018, khi đã 30 tuổi, Chu Nhất Long mới trở thành gương mặt được hàng triệu khán giả nhớ đến nhờ vai chính trong web drama Trấn hồn. Sau thành công bất ngờ, nam diễn viên trở thành gương mặt được săn đón hàng đầu. Ngôi sao sau đó tiếp tục ghi dấu ấn qua các tác phẩm như Hứa với em phù sinh nhược mộng, Minh Lan truyện, Đạo mộ bút ký.

Chu Nhat Long ket hon anh 3

Chu Nhất Long nổi tiếng muộn sau web drama Trấn hồn.

Trước đó, Chu Nhất Long được yêu mến nhờ tính cách thân thiện, dịu dàng và không có bê bối. Tài tử có hơn 27 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội Trung Quốc. Bên cạnh đó, anh còn được mệnh danh là "Tiểu Lương Triều Vỹ" vì sở hữu đôi mắt biết nói như huyền thoại Hong Kong.

Loạt mỹ nam Trung Quốc đổi đời chỉ sau một vai diễn

Từng là những cái tên không được nhiều khán giả biết đến, loạt sao nam như Lý Hiện, Vương Nhất Bác, Chu Nhất Long, Hứa Khải... bỗng vụt sáng thành sao chỉ nhờ một bộ phim.

An Chi

Bạn có thể quan tâm