Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (9/3)

Hôm nay, Kim Ngưu cẩn trọng với giấy tờ. Song Tử bận rộn hơn bình thường.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay một sự kiện bất ngờ sẽ xảy đến. Dương Cưu có thể phải hoãn kế hoạch dự định vì nó.

Tình yêu: Bạn có thể đọc nhầm tín hiệu của cảm xúc. Nếu bạn đột nhiên mê mẩn ai, hãy cho mình thời gian để xác nhận.

Sự nghiệp: Bạn khó diễn đạt suy nghĩ của mình cho gia đình và bạn bè hiểu. Hãy cố gắng chỉ bàn tới những chuyện đơn giản, ít quan trọng.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu nên thận trọng trong những vấn đề liên quan tới giấy tờ, hợp đồng hoặc pháp luật. Bạn chỉ nên ký nếu chúng có các điều khoản thực sự có lợi cho mình.

Tình yêu: Hôm nay Kim Ngưu nên giữ cho không khí giữa bạn và người yêu nhẹ nhàng, vui vẻ. Hãy tạm thời gác lại những vấn đề quá sâu sắc hay nặng nề.

Sự nghiệp: Tâm tình của mọi người xung quanh bạn đang rất thiếu ổn định. Bạn chỉ nên nói những lời ngọt ngào, khen ngợi nhé.

Kim Ngưu cẩn thận với hợp đồng, giấy tờ.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử bận rộn hơn bình thường. Nhưng bạn vẫn rất vui vẻ, vì đó đều là những hoạt động mà bạn tìm thấy hứng thú.

Tình yêu: Bạn đừng vội bỏ qua đối tượng mà bạn được giới thiệu hôm nay. Nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá đấy.

Sự nghiệp: Hãy nghĩ tới những vấn đề quan trọng trong cuộc sống cá nhân. Bạn đã mải mê với công việc tới mức bỏ quên phần còn lại của đời mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay các kế hoạch định sẵn đều đi chệch hướng. Cự Giải nên nhanh chóng thay đổi theo tình hình mới.

Tình yêu: Hãy để cảm xúc phát triển tự do và sống theo những gì bạn muốn. Bạn sẽ thấy cuộc sống thật tuyệt vời.

Sự nghiệp: Bạn có nhiều việc cần làm hơn bạn dự tính. Hãy thu xếp thời gian để bạn có thể nghỉ ngơi bên gia đình và bạn bè.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay Sư Tử sử dụng nhiều đến trí thông minh đấy. Bạn sẽ luôn là người khởi xướng, và dẫn đầu trong các sự kiện tập thể.

Tình yêu: Bạn cảm thấy hào hứng với các hoạt động xã hội. Hãy tổ chức một buổi tiệc đơn giản và mời tất cả những người bạn muốn gặp.

Sự nghiệp: Nếu Sư Tử hợp tác làm việc hôm nay, bạn thu được kết quả tốt ngoài dự kiện. Bạn dễ dàng tìm ra điểm chung với người khác.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn dễ dàng xử lý những vấn đề hóc búa, phức tạp nhất. Bộ não của bạn sẽ hoạt động với tốc độ nhanh gấp đôi mọi người xung quanh.

Tình yêu: Người yêu sẽ không tán thành ý kiến bạn đưa ra hôm nay. Hãy chuyển phương án hoặc chờ khi đối phương dễ tính hơn.

Sự nghiệp: Bạn bè, gia đình và đồng nghiệp có thể chiếm dụng phần lớn thời gian của bạn. Hãy biết từ chối nếu bạn không muốn vắt kiệt sức mình.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay là ngày dành cho những trải nghiệm mới. Thiên Bình nên thử sức với những điều bạn chưa từng có cơ hội hay dám thực hiện.

Tình yêu: Hãy tận hưởng khoảng thời gian tán tỉnh lãng mạn mà bạn có. Thiên Bình chưa cần đưa ra những quyết định nghiêm túc về mặt tình cảm đâu.

Sự nghiệp: Bạn sẽ bận rộn ngay cả trong cuối tuần. Công việc cần gấp, nên bạn không từ chối được đâu.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Mọi người đều bỏ qua một chi tiết nhỏ, trừ bạn. Nắm bắt được nó sẽ là thế mạnh của bạn trong hôm nay.

Tình yêu: Bạn luôn nghe theo trái tim trong chuyện tình cảm. Hôm nay, bạn nên thử để lý trí dẫn dắt.

Sự nghiệp: Bò Cạp nên cho mình đủ thời gian suy nghĩ thấu đáo trong công việc. Các vấn đề trước mắt rắc rối hơn bạn tưởng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, bạn có một việc quan trọng cần suy nghĩ thấu đáo. Nhưng có lẽ bạn chưa tìm được giải pháp ngay lúc này.

Tình yêu: Dù bận rộn, Nhân Mã vẫn nên thu xếp thời gian dành cho người yêu. Đây là thời điểm quan trọng và nhạy cảm trong mối quan hệ của hai bạn.

Sự nghiệp: Mong ước lớn nhất trong ngày của Nhân Mã là được quây quần bên gia đình, bạn bè. Một cú điện thoại hoặc email đột xuất từ sếp sẽ khiến bạn phải thay đổi ý định.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết biết rõ mình cần phải làm gì, đi hướng nào. Sự quyết đoán và tự tin sẽ đưa bạn đến với thành công.

Tình yêu: Những lời thẳng thắn, chân thành sẽ có hiệu quả tốt nhất. Ma Kết nên mở lòng mình hơn khi ở bên người yêu.

Sự nghiệp: Hôm nay Ma Kết sẽ dễ dàng trao đổi và thuyết phục mọi người xung quanh. Các quyết định quan trọng trong ngày sẽ do bạn đưa ra.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay bạn nên tận dụng khả năng sáng tạo dồi dào mà bạn sở hữu. Bạn có thể nghĩ ra công thức làm bánh mới, hoặc tìm thấy giải pháp cho một vấn đề đang bế tắc.

Tình yêu: Bạn và người yêu có nhiều điểm chung hơn chỉ là sự hấp dẫn về cảm xúc. Hai bạn sẽ rất ăn ý nếu bàn đến những vấn đề nghiêm túc, trí tuệ.

Sự nghiệp: Mối quan hệ trong công việc của bạn đang tiến triển rất tốt. Nếu bạn muốn bàn công chuyện hoặc hợp tác với đồng nghiệp, hãy xúc tiến ngay.

Bảo Bình nên bàn luận về một cuốn sách hay.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư nghiêng về cảm xúc mơ mộng và sáng tạo. Bạn sẽ có nhiều hứng thú với các vấn đề nghệ thuật.

Tình yêu: Hãy lên kế hoạch cho một buổi tối đặc biệt chỉ có bạn và người yêu. Bạn nên giữ bí mật để tạo bất ngờ cho đối phương.

Sự nghiệp: Bạn nên tranh thủ xử lý những vấn đề công việc rắc rối nhất. Lối tư duy mạch lạc, sáng suốt sẽ giúp bạn tìm thấy đáp án dễ dàng.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm