Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (9/2)

Hôm nay, Kim Ngưu tóm được cơ hội vàng. Thiên Bình có nhu cầu tâm sự.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu nên thông báo về dự định, kế hoạch của bạn cho mọi người xung quanh. Sự kết hợp ăn ý, tinh thần đồng đội đóng vai trò quan trọng trong hôm nay đấy.

Tình yêu: Bạn sẽ có một ngày hẹn hò tuyệt vời. Kiểu hẹn tốt nhất với hai bạn lúc này là đi dạo quanh khu phố, ghé thăm cửa hàng đồ cổ và kết thúc bằng một bộ phim tâm lý ở nhà.

Sự nghiệp: Bạn đang có quá nhiều mục tiêu. Hãy đơn giản hóa cuộc sống của bạn để có thời gian tận hưởng vẻ đẹp của nó.

Dương Cưu hẹn hò kiểu cổ điển.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay Kim Ngưu rất vội vàng. Bạn làm nhanh, nhưng lại dễ mắc lỗi vì thiếu cẩn thận đấy.

Tình yêu: Bạn nên bày tỏ cảm xúc của mình. Hôm nay, sự cởi mở, chân thành của bạn sẽ được đón nhận một cách tích cực.

Sự nghiệp: Một cơ hội quá tuyệt tới mức khó tin bỗng dưng rơi vào tay bạn. Kim Ngưu không biết mình có nên mạo hiểm không. Dù quyết định thế nào, bạn cũng cần nhớ đừng bao giờ trông chờ vào điều kỳ diệu.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay rất thích hợp để trò chuyện, tâm tình. Vì vậy, Song Tử nên tranh thủ trình bày những vấn đề khó nói nhất.

Tình yêu: Bạn muốn lẩn tránh các chủ đề nhạy cảm giữa bạn và người yêu. Nhưng bạn đâu thể trốn cả đời? Hãy mạnh dạn mở đầu câu chuyện và gợi nhắc tới chúng.

Sự nghiệp: Đừng để mình bận rộn tới mức không có đủ thời gian chăm sóc bản thân. Nếu bạn không có sức khỏe, bạn cũng chẳng có ích được cho bất cứ ai.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đôi lúc bạn cũng cần được giải phóng khỏi các trách nhiệm, ràng buộc trong cuộc sống. Hãy nổi loạn để tự do tận hưởng những gì bạn thích.

Tình yêu: Người yêu sẽ đưa ra một đề nghị và bạn chẳng khoái chút nào. Đừng vội gạt đi ngay sau khi nghe thấy. Sau khi nghiền ngẫm, bạn có thể đổi ý đấy.

Sự nghiệp: Cự Giải nên mở rộng phạm vi công việc của mình. Cơ hội thành công trong lĩnh vực mới đang rất rộng mở.

Sư Tử (23/7-23/8)

Bạn có hy vọng, mơ ước của riêng mình. Nếu bạn giãi bày tâm tư nguyện vọng vào hôm nay, mọi người sẽ sẵn sàng giúp đỡ, nên hãy mạnh dạn lên.

Tình yêu: Sư Tử sẽ rất sáng tạo và nhiệt tình khi nhắc tới tình yêu. Bạn nên tự cảm thấy may mắn vì đó là điều kiện tốt nhất để bạn có cơ hội nắm được trái tim của người ấy.

Sự nghiệp: Hôm nay là ngày rất thuận lợi đối với công việc của Sư Tử. Bạn có thể tự quyết định làm thêm giờ để tận dụng vận may này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, tỏ ra ủy mị tình cảm sẽ là sai lầm chết người. Trong mọi tình huống, bạn cần phản ứng và xử lý theo đúng logic lạnh lùng.

Tình yêu: Xử Nữ đang tìm kiếm người đồng điệu về mặt tâm hồn. Nếu bạn đã có người yêu, bạn sẽ thích nhắc tới những chủ đề sâu sắc để soi rõ hơn thế giới quan của đối phương.

Sự nghiệp: Hãy nhìn nhận công việc bằng ánh mắt mang tính nghệ thuật, sáng tạo hơn dù ngành nghề của bạn rất khô khan. Trí tưởng tượng sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng độc đáo.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình rất cần ai đó để bạn trút bầu tâm sự. Hãy cố gắng đặt được lịch hẹn với một người mà bạn tin cậy.

Tình yêu: Bạn nên nghĩ kỹ nếu xảy ra trục trặc trong tình cảm. Câu chuyện thực sự có thể khác hẳn với cách hiểu của bạn. 

Sự nghiệp: Bạn đừng hoảng hốt nếu được giao cho một dự án lớn. Phân công lao động là bí quyết tốt trong trường hợp này.

Thiên Bình có nhu cầu tâm sự.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay cảm xúc của Bò Cạp hoặc vui quá, hoặc buồn quá. Dù là trường hợp nào, bạn cũng nên tìm đến bên những người thân thiết nhất để chia sẻ.

Tình yêu: Nếu bạn đột nhiên nảy ra một ý tưởng điên rồ, đừng kiềm chế bản thân. Hãy rủ người yêu cùng tham gia vào chuyến “phiêu lưu” bất chợt này nhé.

Sự nghiệp: Đừng giữ mãi ý kiến trong lòng. Bạn nên chủ động phát biểu ngay từ đầu và sẵn sàng bảo vệ quan điểm của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ đóng vai trò trung tâm trong một sự kiện của ngày. Hãy cố gắng giữ được phong thái điềm tĩnh, khiêm tốn và tự nhiên như thường.

Tình yêu: Hôm nay bạn có thể cảm thấy chán với kiểu hẹn hò khuôn mẫu. Hỏi han bạn bè xung quanh sẽ mang lại cho bạn nhiều sáng kiến không đụng hàng.

Sự nghiệp: Công việc đang ngày càng trở nên sôi động và bận rộn hơn. Nhưng Nhân Mã đang dư thừa năng lượng và thích ứng rất tốt với nhịp độ này.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn cần từ bỏ thói quen nhảy từ việc này sang việc khác, từ người này sang người khác. Hãy biết tập trung chinh phục lần lượt từng mục tiêu.

Tình yêu: Một người bạn đãng trí có thể làm hỏng kế hoạch hẹn hò mà bạn dày công xây dựng. Đừng nổi cáu vì nó sẽ làm hỏng hình tượng của bạn. Một chút sửa chữa sẽ cứu vãn tình thế nhanh chóng.

Sự nghiệp: Ma Kết tuyệt đối không được nói chuyện hai nghĩa khi liên quan tới công việc. Hiểu lầm sẽ gây ra hậu quả tai hại gấp đôi hôm nay.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên quan tâm hơn tới các mối quan hệ xã hội của mình. Một trong số đó đang diễn biến theo chiều hướng bất ngờ, và sẽ tốt hơn nếu bạn chấn chỉnh kịp thời.

Tình yêu: Bạn có kế hoạch lớn để làm thân hơn với một người bạn thích. Bạn bè sẽ giúp được nhiều nếu bạn sẵn sàng chia sẻ suy nghĩ của mình.

Sự nghiệp: Mặc dù là cuối tuần, bạn vẫn còn việc để làm. Hãy nghĩ tới tương lai tươi sáng để có động lực.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bây giờ không phải thời điểm thích hợp để thay đổi nhiều trong cuộc sống, nhưng một bước ngoặt lớn vẫn đang chờ đợi bạn. Song Ngư sẽ làm tốt nếu bạn có được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè.

Tình yêu: Kiểu lãng mạn cổ điển rất phù hợp với bạn hiện tại. Hãy chinh phục người ấy bằng những vần thơ do chính bạn sáng tác.

Sự nghiệp: Hãy bỏ thêm thời gian để kiểm tra giấy tờ, văn bản hôm nay. Một sai lầm nhỏ cũng sẽ gây ra hiểu lầm khó cứu vãn đấy.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm