Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (7/7)

Hôm nay, Xử Nữ giúp bạn bè đang gặp rắc rối. Bò Cạp “đi guốc vào bụng” người yêu.

 

Chủ nhật của bạn (7/7)

Hôm nay, Xử Nữ giúp bạn bè đang gặp rắc rối. Bò Cạp “đi guốc vào bụng” người yêu.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu đừng vì những vấn đề thực tế mà bỏ quên thế giới tâm hồn của mình. Hôm nay, bạn nên làm một cuộc “thanh lý” cảm xúc, dẹp bỏ những ngăn kéo cũ để giải phóng bản thân nhé.

Tình yêu: Hãy thử buông tay với những chấp niệm về một hình bóng cũ, hoặc một quan điểm “thâm căn cố đế” về tình yêu. Có thể ban đầu bạn cảm thấy khó khăn, nhưng bạn sẽ thấy khá hơn rất nhiều.

Sự nghiệp: Sếp của bạn có thể đóng vai trò chỉ dạy như cha mẹ, nhưng bạn thì không cư xử như thiếu niên muốn nổi loạn. Cảm xúc ở nơi làm việc của bạn tuần tới có thể hơi rối rắm, nhưng bạn nên chọn thái độ chuyên nghiệp và chính chắn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu nhận được phản hồi hoặc một mẩu tin tức mà bạn đang mong chờ. Dù nó không hẳn như bạn mong đợi, nhưng chắc chắn cũng giúp thúc đẩy vấn đề của bạn.

Tình yêu: Bạn và người yêu nên dùng bữa cùng nhau ít nhất một lần mỗi ngày. Sự kết nối đó có thể bị coi nhẹ, nhưng nó thực sự quan trọng. Nếu bạn biết nấu nướng thì càng tuyệt.

Sự nghiệp: Vấn đề ngoài bàn làm việc hoặc văn phòng có thể không hấp dẫn với Kim Ngưu. Nhưng bạn sẽ bỏ lỡ nhiều chuyện hay ho đấy.

Kim Ngưu nên duy trì "bữa ăn tình yêu" mỗi ngày.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử cần buông bỏ một thứ mà bạn đánh giá tầm quan trọng của nó cao hơn giá trị thực. Bạn cảm thấy bối rối, nhưng hãy tin vào điều trực giác mách bảo.

Tình yêu: Dù bạn và người yêu có chia sẻ về mặt kinh tế không, giờ bạn vẫn nên nghĩ tới một quỹ chung. Bạn sẽ tư duy con số khá mạch lạc và biết sắp xếp kế hoạch rõ ràng.

Sự nghiệp: Trong giai đoạn khó khăn này, ai cũng lo lắng về vấn đề tài chính. Nhưng bạn nên tránh thảo luận về tình trạng kinh tế của cá nhân ở chỗ làm.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, tinh thần của Cự Giải rất mạnh mẽ, vững vàng. Dù gặp khó khăn, bạn có thể dễ dàng vượt qua tất cả.

Tình yêu: Cự Giải cần không gian riêng. Bạn nên suy ngẫm về chuyện tình cảm của mình, và đừng trì hoãn nó.

Sự nghiệp: Tinh thần và sức mạnh tăng gấp đôi có nghĩa là hiệu suất làm việc của bạn sẽ gấp đôi. Nhưng đừng kỳ vọng sự đền đáp nhận lại cũng tương tự. Hãy chờ cho tới khi họ chú ý tới bạn, và bạn có thể đưa ra đòi hỏi lớn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay Sư Tử cần mạo hiểm và thử sức với cái mới. Hãy dũng cảm lên nhé. Nếu bạn sợ hãi và chọn con đường an toàn cũ kĩ, đó mới là sai lầm.

Tình yêu: Hãy biết nhường nhịn người yêu khi cần thiết. Bạn không cần phải tranh lấy phần thắng. Trong mắt đối phương, bạn sẽ tuyệt vời hơn cả khi chiếm thế thượng phong.

Sự nghiệp: Sư Tử là người kiến tạo hòa bình, và văn phòng nào cũng cần một nhân vật như vậy. Tuần tới, hãy an ủi những trái tim nhạy cảm yếu đuối nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một người bạn sẽ tìm đến Xử Nữ hôm nay. Người đó đề nghị bạn giúp một việc. Đó có thể là người bạn rất tin cậy, hoặc là người hay gặp rắc rối cá nhân.

Tình yêu: Hãy hẹn hò và chia sẻ về chuyện tình cảm của mình với một người bạn thân. Sau đó, bạn nên hỏi lời khuyên nếu cần.

Sự nghiệp: Xử Nữ không có bạn bè ở bên để dựa vào khi ở cơ quan. Nhưng bạn hoàn toàn có thể gọi điện hỏi khi thực sự cần thiết nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình nên dành trọn thời gian cho gia đình và bạn bè. Bạn nên tìm cách gắn kết ngay cả với những nhân vật mà đã lâu không trò chuyện.

Tình yêu: Thiên Bình bị hai cảm xúc trái ngược giằng xéo. Bạn không thể dùng dằng ở giữa mãi đâu, nhưng hãy cho mình hai ngày để cân nhắc.

Sự nghiệp: Nếu muốn thành công tuần tới, Thiên Bình chỉ cần quan tâm tới việc của mình. Hãy vờ như không nghe không thấy bất cứ chuyện gì diễn ra ở văn phòng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay là ngày cần được sắp xếp kế hoạch chu đáo. Ngay từ sáng sớm, Bò Cạp nên soạn một danh sách việc cần làm, theo thứ tự ưu tiên nhé.

Tình yêu: Bò Cạp có khả năng “đi guốc vào bụng” người yêu hôm nay, dù đối phương chẳng thốt lên nửa lời. Sự nhạy cảm này sẽ giúp tình cảm giữa hai bạn trở nên ngọt ngào và thân mật hơn nhiều.

Sự nghiệp: Bạn ao ước được làm việc ở nước ngoài. Mơ ước là tốt, nhưng đừng để khát vọng làm ảnh hưởng tới tâm lý của bạn với công việc hiện tại.

Bò Cạp lập danh sách ưu tiên.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ hiểu rõ thêm về một người bạn mới quen thời gian qua. Đừng bất ngờ về cảm xúc mà nó mang lại. Bạn có thể hoàn chỉnh ấn tượng về đối phương rồi đấy.

Tình yêu: Không phải ngày nào cũng trôi qua ngọt ngào, nhưng thực sự hôm nay bạn hơi khó tính. Hãy cố gắng ở riêng một mình để tránh ảnh hưởng tới người yêu.

Sự nghiệp: Nhân Mã luôn nhìn nhận thế giới dưới con mắt triết lý. Và tất nhiên, bạn cũng đối xử tương tự với vấn đề trong công việc. Hãy phát huy thế mạnh này nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tham vọng là tốt, nhưng bạn đừng để nó điều khiển mình. Hôm nay, hãy tạm ngưng lại nấc thang danh vọng và tận hưởng cuộc sống một cách tự nhiên nhé.

Tình yêu: Ma Kết có vài ý kiến khá tuyệt cho bạn và người yêu. Đừng ngại gợi ý chúng với người yêu. Đó có thể là kế hoạch du lịch hoặc chỉ đơn giản là một công thức nấu ăn mới.

Sự nghiệp: Bạn dễ dàng xử lý các vấn đề trước mắt. Nhưng còn nhiều điều chờ bạn ở phía trước, thậm chí là mang lại đổi thay.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay tâm tính Bảo Bình như một ngọn lửa. Hãy cố gắng kiềm chế bản thân và nhờ người chú ý “hạ hỏa” giùm khi bạn gặp chuyện bực mình.

Tình yêu: Bảo Bình cần chăm sóc cho thế giới tâm hồn của riêng bạn thôi. Bạn nên để người khác lo lắng cho những vấn đề bên ngoài. Đừng xốc vác mà ôm đồm mọi chuyện.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn có thể cần làm việc muộn ở nhà. Đừng bỏ cuộc nếu bạn muốn ngày mai trôi qua suôn sẻ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay Song Ngư rất giàu sức sống. Bạn tìm thấy niềm vui trong bất cứ chuyện gì. Hãy chia sẻ cảm xúc tốt đẹp này với người khác nhé.

Tình yêu: Bạn nên tự tin gợi lên các chủ đề vốn dĩ nhạy cảm và bạn hay né tránh. Bạn có đủ bình tĩnh và khéo léo để xử lý chúng.

Sự nghiệp: Mơ mộng rất thú vị, nhưng nó còn tuyệt hơn nếu bạn có thể biến nó thành thế mạnh. Hãy phát huy khả năng sáng tạo của mình trong công việc.

Xuân Yến

Theo Infonet

 

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm