Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (6/4)

Hôm nay, Bò Cạp chủ động. Song Ngư cư xử tình cảm.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu cực kỳ dịu dàng. Tính cách nhẹ nhàng của bạn sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người khác. Đừng bất ngờ khi họ cũng đối xử lại với bạn một cách ngọt ngào.

Tình yêu: Hãy lập một danh sách các phẩm chất bạn mong đợi ở người yêu. Dương Cưu cần tránh lặp lại sai lầm trong quá khứ.

Sự nghiệp: Dương Cưu sẽ khó tập trung vào công việc khô khan. Hoạt động vui vẻ bên ngoài liên tục quấy rầy tâm tư của bạn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu rất cởi mở. Bạn có thể bắt chuyện được với cả những người khó tính nhất.

Tình yêu: Có lòng là đáng quý, nhưng đấy mới chỉ là khởi đầu. Kim Ngưu cần bắt đầu biến lời nói ngọt ngào thành hiện thực.

Sự nghiệp: Nếu công việc vất vả, Kim Ngưu nên có hẳn một ngày nghỉ đúng nghĩa. Hãy làm những việc mà bạn yêu thích. Chất lượng công việc có thể giảm nếu bạn mệt mỏi.

Kim Ngưu dễ cởi mở làm quen.
Kim Ngưu dễ cởi mở làm quen.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên bàn tính, suy nghĩ đến vấn đề tài chính. Bạn đang rất sáng suốt, lý trí và nhạy bén đặc biệt trong những chuyện liên quan tới con số, đầu tư. Và nếu bạn không tính toán kịp thời, ví tiền có thể tiêu hao đáng kể đấy.

Tình yêu: Hôm nay, bạn cảm thấy rất tự tin khi tiếp xúc với người khác. Hãy đẩy mạnh hẹn hò khi bạn đang nắm lợi thế trong tay.

Sự nghiệp: Tuần tới, Song Tử nên kín tiếng trong công việc. Chỉ một phút lơ đãng, người khác có thể đoạt mất thông tin bí mật của bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải đặc biệt nhanh nhẹn, khỏe mạnh và hứng thú với mọi việc. Bạn có thể hoàn thành công việc với tốc độ nhanh gấp đôi người khác.

Tình yêu: Bạn thường chăm sóc gia đình, người yêu, bạn bè. Nhưng bạn đang vô tình với chính bản thân mình. Hãy lập tức sửa chữa điều này nhé.

Sự nghiệp: Bạn có thể nhận một nhiệm vụ mới khá phức tạp. Nếu bạn không biết, hãy mạnh dạn học hỏi. Bạn sẽ nắm bắt vấn đề rất nhanh.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, không việc vì có thể làm khó Sư Tử. Bạn mạnh mẽ, thông minh và nhanh trí. Bạn có thể dễ dàng xoay sở trong những trường hợp mà người khác phải giơ tay đầu hàng.

Tình yêu: Gia đình sẽ cho bạn lời khuyên tuyệt vời về chuyện tình cảm. Hãy chịu khó lắng nghe người thân giảng giải.

Sự nghiệp: Tuần tới, sếp sẽ không dễ tính chút nào. Bạn nên chuẩn bị để làm việc và cư xử một cách đàng hoàng nhất.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đừng để người khác làm gián đoạn hay cản trở kế hoạch của bạn. Hôm nay, những gì bạn đề ra từ đầu là điều quan trọng nhất mà bạn cần quan tâm.

Tình yêu: Bạn có thể cần hoãn lại cuộc hẹn bên ánh nến tối nay. Một người bạn thân bị ốm và đang rất cần Xử Nữ.

Sự nghiệp: Một dự án phức tạp hơn bạn dự tính. Tuần tới, bạn nên quyết tâm xin gia hạn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, mọi chuyện không diễn ra theo ý Thiên Bình. Bạn có thể xoay sở ổn, nếu bạn cố gắng tập trung, tránh để những vấn đề linh tinh làm bạn phiền lòng.

Tình yêu: Thiên Bình không phù hợp với hành động liều lĩnh. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi bạn định tiến hoặc lùi trong chuyện tình cảm.

Sự nghiệp: Bạn sẽ rất bận rộn với công việc. Nhưng tệ hơn là, nhiều người đang đòi hỏi bạn giúp đỡ nhiều hơn khả năng và thời gian của bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bây giờ là lúc để Bò Cạp đạt được ước mơ của mình. Bạn nên mạnh dạn tiến lên trong giai đoạn thiên thời, địa lợi.

Tình yêu: Bò Cạp không nên gánh chịu hết trách nhiệm hay cảm xúc nặng nề một mình. Hãy chia sẻ cùng người yêu nếu đây là chuyện của hai người.

Sự nghiệp: Dù bạn muốn gì, bạn cũng cần chủ động. Đừng ngại đấu tranh để đạt được những điều thuộc về bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có thể tranh cãi với một người bạn hoặc đồng nghiệp. Vấn đề đơn giản hơn bạn nghĩ. Hãy nói chuyện lại khi bạn cảm thấy bình tĩnh hơn.

Tình yêu: Thế giới tình cảm của bạn sắp có biến động. Hãy ngẩng cao đầu và chủ động nghênh đón. Bạn sẽ nhận được kết quả tích cực với thái độ tích cực.

Sự nghiệp: Một phần của công việc đòi hỏi sự hỗ trợ của các mối quan hệ tốt. Nhân Mã đừng để đánh mất những đường dây liên lạc mà bạn đã dày công xây dựng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết có lối tư duy rõ ràng và cái nhìn sắc bén. Bạn có thể dự đoán rất chính xác diễn biến chung. Bạn sẽ là người đi tiên phong, dẫn dắt mọi người.

Tình yêu: Hãy nhìn sâu hơn vào trái tim và cảm xúc của người yêu. Đó là một thế giới rắc rối, khó hiểu nhưng vô cùng quan trọng.

Sự nghiệp: Tuần tới, Ma Kết sẽ có những ý tưởng, giải pháp xuất sắc. Hãy duy trì vẻ khiêm tốn của mình. Đó là cơ hội để bạn gây ấn tượng tốt với đồng nghiệp.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có phần nhạy cảm và ủy mị. Bạn sẽ vun đắp tốt các mối quan hệ thân tình, với gia đình và bạn bè.

Tình yêu: Hãy hỏi ý kiến người yêu nếu bạn định thay đổi kế hoạch chung. Đối phương sẽ giận nếu bạn tự quyết đấy.

Sự nghiệp: Bảo Bình đang có một bản kế hoạch tuyệt vời. Tuần tới là lúc bạn hành động. Hãy nghỉ ngơi tốt và nạp đủ năng lượng cho thời gian bận rộn sau này.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư là người sống rất tình cảm. Bạn dễ dàng chiếm được cảm tình của người khác nhờ sự ngọt ngào của mình.

Tình yêu: Hãy nhìn vào mặt tốt của vấn đề. Bạn nên tránh thói quen tỏ ra bi quan trong tình yêu.

Sự nghiệp: Nhiều người đang trông chờ vào khả năng sáng tạo của Song Ngư. Bạn sẽ có một ngày làm việc rất hiệu quả.

Song Ngư ngọt ngào như kẹo.
Song Ngư ngọt ngào, giỏi chiếm cảm tình của người đối diện.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm