Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (5/8)

Dương Cưu tìm kiếm lối thoát trong tình cảm. Song Tử dễ thành “kẻ độc tài” đối với người yêu. Song Ngư có quyền lựa chọn khi ai đó ngỏ lời.

Chủ nhật của bạn (5/8)

Dương Cưu tìm kiếm lối thoát trong tình cảm. Song Tử dễ thành “kẻ độc tài” đối với người yêu. Song Ngư có quyền lựa chọn khi ai đó ngỏ lời.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay là ngày Dương Cưu có thể mang màu sắc sáng tạo vào bất cứ một công việc hay tình huống nào. Bạn cứ thong thả làm việc theo nhịp điệu phù hợp với mình. Đừng để những lời thúc giục của người khác khiến bạn phải chấp nhận hành động khi bạn chưa thực sự sẵn sàng.

Tình yêu: Nếu Dương Cưu gặp quá nhiều rắc rối và mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, có lẽ bạn nên cân nhắc một lối thoát khác thay vì chìm đắm trong đó. Hãy suy nghĩ thật nghiêm túc, xem bạn còn thực sự muốn duy trì mối quan hệ đó hay không.

Sự nghiệp: Đừng để một thay đổi nhỏ làm ảnh hưởng đến con đường bạn đang đi. Hãy phản ứng thật linh hoạt trước mọi tình huống.

Tình yêu của Dương Cưu cần một lối thoát

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu cần chọn lọc những việc mà bạn nên quan tâm trong ngày hôm nay. Đừng phí thời gian vào những gì không mang lại lợi ích hay giúp cho mục đích của bạn. Nếu bạn không cảm thấy hăng hái lắm, bạn có thể coi đây là một thời gian nghỉ ngơi và phục hồi năng lượng.

Tình yêu: Một người sẽ cuốn hút Kim Ngưu tới mức bạn không thể nào cưỡng lại được. Bạn không nên tỏ ra quá kiểm soát hoặc muốn đối phương sống và cư xử theo hình mẫu mà bạn muốn.

Sự nghiệp: Không khí ở chỗ làm của Kim Ngưu có vẻ tẻ nhạt và trì trệ. Bạn và đồng nghiệp nên thử làm một điều gì đó mới và vui vẻ. 

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có thể gặp thuận lợi trong đường tình duyên hôm nay, nhưng bạn cần suy nghĩ thực tế một chút. Đừng coi rằng tình cảm bạn nhận được là lẽ đương nhiên. Để duy trì một mối quan hệ cân bằng, bạn không nên quên những vấn đề mang tính nguyên tắc.

Tình yêu: Bạn thường có xu hướng thích áp đặt mọi việc theo ý mình và ngày hôm nay tính cách này còn phát huy mạnh mẽ. Nếu bạn đang yêu, Song Tử phải cẩn thận, kẻo bạn biến thành “kẻ độc tài” kiểm soát mọi thứ trong mối quan hệ hai người. 

Sự nghiệp: Song Tử có thể có những cái nhìn tinh tường về sự nghiệp của mình, nếu bạn thử đánh giá bản thân từ quan điểm của người khác. Đây là thời điểm để bạn thay đổi một số phương diện trong cuộc sống.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ tình cảm hiện tại. Hãy nhớ, tình yêu không phải chỉ là những thể hiện bên ngoài. Bạn cần lắng nghe những suy nghĩ, phản ánh từ phía đối phương và nghĩ cách để hoàn thiện những thiếu sót.

Tình yêu: Hôm nay, lời nói của Cự Giải sẽ có một sức thuyết phục mạnh mẽ. Tuy nhiên, bạn không nên quá tận dụng cơ hội khi bạn có khả năng ăn nói trơn tru. Mặc dù bạn muốn thảo luận tất cả các vấn đề với người yêu, nhưng biết đâu đối phương lại chưa sẵn lòng muốn nói chuyện.

Sự nghiệp: Một đồng nghiệp của Cự Giải có thể quá lời và khiến bạn bực mình. Hãy nhớ anh ấy/cô ấy không có ý xấu gì với bạn đâu.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử nên quan sát cách hành xử của những người xung quanh bạn. Bạn có thể học hỏi được rất nhiều qua hành động cũng như sai lầm của họ. 

Tình yêu: Bạn sẽ bị giằng xé bởi những xúc cảm mãnh liệt và mâu thuẫn với nhau. Chúng có thể đưa bạn vào một tình huống khó đối phó. Hãy cố gắng tỉnh táo và kêu gọi lý trí trở về.

Sự nghiệp: Có người cho rằng sáng tạo chỉ có ích cho các môn nghệ thuật, nhưng đó là quan điểm sai lầm. Bạn nên sử dụng khả năng này như một thế mạnh dù bạn có làm bất kì việc gì.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ sẽ thật sự cảm thấy “muốn” đạt được một điều gì đó, một thứ gì đó mà bạn rất khao khát. Nhưng bạn hãy nhớ cẩn thận và giữ bình tĩnh. Để đạt được điều mình thích, lý trí cũng là một yếu tố quan trọng cần phải có.

Tình yêu: Người yêu của Xử Nữ đặc biệt nhạy cảm hơn bình thường. Bạn nên đối xử với anh ấy/cô ấy thật dịu dàng và chăm sóc. Hãy cùng gạt bỏ tất cả những rào cản còn tồn tại giữa hai bạn.

Sự nghiệp: Xử Nữ lại đang mơ mộng đấy. Bạn cần đặt ra mục tiêu cụ thể trong ngày, đi kèm với kế hoạch để hoàn thành chúng.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình nên hành động để đến gần hơn tới mục tiêu của bạn. Hãy chọn những phương pháp mang tính thực tế và tôn trọng kỷ luật trong quá trình làm việc.

Sự nghiệp; Hôm nay tính cách trầm tĩnh và yêu chuộng hòa bình của Thiên Bình có thể bị thử thách ở mức cao nhất. Không khí giữa bạn và người yêu trở nên căng thẳng tới mức bạn đành phải “xả” ra tất cả những cảm xúc bạn vốn kiềm chế lâu nay.

Sự nghiệp: Một va chạm nhỏ có thể biến thành một cuộc xung đột mạnh mẽ đấy. Bạn nên cố lờ đi những chi tiết nhỏ nhặt khiến bạn khó chịu, trừ khi chúng thực sự làm bạn cáu.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp nên áp dụng phương pháp tế nhị, thận trọng, được tính toán kỹ đối với mọi tình huống. Bạn có thể theo đuổi những gì bạn muốn, nhưng hãy nhớ tuân thủ đúng những nguyên tắc trên.

Tình yêu: Hãy giữ vững một lý trí tỉnh táo hôm nay. Nếu bạn có thể bình tĩnh và khách quan, bạn có thể xử lý gọn gàng ngay cả cuộc cãi vã tệ hại nhất với người yêu. 

Sự nghiệp: Lý trí có thể bảo bạn tiến lên, nhưng cảm xúc lại khuyên Bò Cạp nên chững lại. Có lẽ bạn nên lắng nghe lý trí mách bảo. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã sẽ muốn phát huy khả năng sáng tạo của mình như vẽ tranh chẳng hạn. Đừng ngần ngại theo đuổi giấc mơ của mình. Hãy nhớ, tính kỷ luật và bền bỉ là những đức tính vô cùng quan trọng trên con đường này.

Tình yêu: Nhân Mã nên tỉnh táo lại trước mẫu hình lý tưởng bạn vẫn xây dựng lâu nay. Phải chăng chính hình ảnh đó đã cản trở bạn tìm kiếm “một nửa” đích thực ngoài đời thật? 

Sự nghiệp: Trong công việc, bạn cần kết hợp giữa sự nhiệt tình và cảm hứng. Hãy tạo ra nguồn năng lượng có thể kéo dài thậm chí sau khi bạn đã hoàn thành công việc được giao.

Nhân Mã thử làm họa sĩ

Ma Kết (22/12-19/1)

Những việc Ma Kết vốn trốn tránh sẽ làm phiền cuộc sống hiện tại. Ngày hôm nay của bạn có thể bị đảo lộn và gặp chút rắc rối. Hãy giải quyết hết những gì cần đến bàn tay chăm sóc của bạn trước khi quá muộn.

Tình yêu: Không khí căng thẳng giữa Ma Kết và người yêu có thể khiến bạn phát hoảng. Bạn không muốn phải đối mặt với người ấy. Thật không may, bạn sẽ phải làm vậy và nhận lấy phần trách nhiệm thuộc về mình.

Sự nghiệp: Ma Kết lo sợ về một tình huống tệ hại có thể xảy đến. Bạn nên tìm hiểu rõ nguyên nhân tại sao bạn nghĩ thế, và chuẩn bị sẵn phương án để đối phó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình không phải là người thích thể hiện tình cảm ra bên ngoài, nhất là ở chỗ đông người. Nhưng hôm nay, mọi người sẽ ngạc nhiên vì hành động của bạn đấy. Hãy kiểm soát cảm xúc của mình một chút nhé.

Tình yêu: Thần ái tình có thể bắn mũi tên trúng trái tim Bảo Bình hôm nay. Bạn thấy lãng mạn và dễ dàng “gục ngã” hơn bình thường. Khi chìm đắm trong cảm giác tuyệt vời này, bạn hãy nhớ duy trì một chút lý trí. Kiềm chế sẽ giúp Bảo Bình có được một phương trình cân bằng trong chuyện tình cảm.

Sự nghiệp: Bảo Bình đừng bực mình nếu có người không có cởi mở đón nhận ý tưởng mới như bạn. Hãy thử nhẹ nhàng thuyết phục họ xem sao.

Song Ngư (19/2-20/3)

Có lẽ cảm hứng sáng tạo của Song Ngư đang bị mắc kẹt, nhưng đừng từ bỏ những mục tiêu nghệ thuật của bạn. Bạn cần đến một phương pháp nặng tính kỷ luật hơn để theo đuổi con đường này.

Tình yêu: Hôm nay, có thể ai đó gần gũi với Song Ngư sẽ tỏ tình với bạn. Nếu đây không phải là đối tượng bạn thực sự mong chờ, hãy nhớ rằng bạn luôn có quyền lựa chọn.

Sự nghiệp: Hãy quan tâm tới mọi người xung quanh, lắng nghe câu chuyện của họ. Sự giúp đỡ của Song Ngư sẽ khiến họ có thể vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Xuân Yến

Theo Infonet.vn 

Xuân Yến

Theo Infonet.vn 

Bạn có thể quan tâm