Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (5/10)

Hôm nay, Cự Giải mang lại niềm vui cho người khác. Bảo Bình cần được nghỉ ngơi.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, có lúc bạn lâm vào tâm trạng xúc động, buồn bã. Đừng ép mình phải vui khi bạn không thực sự cảm thấy như vậy. Hãy khóc nếu bạn muốn. Viết nhật ký cũng là cách tốt giúp bạn vượt qua giai đoạn này. Hãy chăm sóc và chiều chuộng bản thân hơn nhé.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu rất giàu cảm hứng sáng tạo. Bạn dễ bị những người cởi mở, tư duy tiến bộ hấp dẫn. Bạn có thể tìm được một vài đối tác làm ăn tiềm năng. Hãy tranh thủ hẹn hò, giao lưu nhiều nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử dễ đưa ra quyết định vội vàng liên quan tới sự nghiệp. Tất nhiên, kế hoạch bạn nhận được có nhiều tiềm năng. Nhưng bạn cần quan sát bức tranh tổng thể trước khi dấn tới. Hãy tìm hiểu những người có liên quan tới thương vụ đó.

Cự Giải (22/6-22/7)

Nếu bạn vốn là người hài hước, bạn sẽ phát huy tính cách này cực tốt ngày hôm nay. Bạn không chỉ mang lại tiếng cười cho các cuộc tụ tập bên bạn bè, mà còn dễ hóa giải những tình huống khó xử. Cự Giải không thích can thiệp vào vấn đề rắc rối, nhưng bạn có thể giúp mọi người tìm ra giải pháp hợp lý.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, tâm trạng Sư Tử giống như một vòng đu quay, lúc lên lúc xuống. Đôi lúc, bạn có thể chìm vào cảm giác ghen tị, hay thậm chí sợ hãi bị bỏ rơi. Hãy cố gắng hít sâu, dẹp bỏ suy nghĩ vẩn vơ. Hãy học cách tin tưởng mọi người hơn nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ là tuýp người thích cho đi mà không suy tính, đặc biệt với những người bạn yêu quý. Nhưng quá rộng rãi, hoặc chăm chút nhiều cho người yêu có thể phản tác dụng đấy. Hãy giữ cho ngọn lửa tình mãi nồng cháy bằng cách cân bằng và giữ gìn các ranh giới cơ bản.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Tình trạng căng thẳng khó nói giữa bạn và một người sẽ tiếp tục trong vài ngày. Nhưng Thiên Bình sẵn sàng đối thoại nếu có cơ hội. Bạn cũng khá bận rộn, nên khó tìm thấy thời gian để nghỉ ngơi. Hãy tự thưởng cho mình một món đồ xinh xắn nếu làm vậy có thể giúp bạn vui hơn.

Thiên Bình động viên bản thân bằng một món quà xinh xắn.
Thiên Bình động viên bản thân bằng một món quà xinh xắn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp cần tự nhắc mình tỉnh táo hơn trong tình yêu. Bạn dễ nhầm lẫn giữa ảo tưởng và hiện thực. Hãy cứ bí mật chìm trong thế giới tưởng tượng nếu điều đó giúp bạn vui, nhưng bạn cũng cần đứng vững trên mặt đất. Bạn cần kiên nhẫn để bồi đắp tình cảm. Hãy chấp nhận những mặt tốt lẫn mặt chưa tốt của đối phương.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã cực kỳ nhạy cảm, và cũng rất nhiệt tình. Bạn tìm thấy niềm vui và đam mê trong mọi việc. Nếu bạn gặp chuyện buồn, hãy chỉ trò chuyện với ai có quan điểm sống lạc quan.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cảm thấy cần thay đổi hoặc thêm chút gia vị vào cuộc sống. Hành động của bạn có thể dẫn tới hậu quả chẳng mấy hay ho. Nhưng đừng vì vậy mà ngồi yên. Bạn sẽ không thực sự hối tiếc trải nghiệm này đâu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, cuộc sống của Bảo Bình cực kỳ bận rộn và sôi động. Mặt trái của vấn đề là bạn sẽ có ít thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân trong khi bạn thực sự cần. Nếu được, bạn nên cố gắng giảm bớt lịch trình, mạnh dạn từ chối công việc.

Hãy mạnh dạn giảm bớt công việc vì bạn cần nghỉ ngơi.
Hãy mạnh dạn giảm bớt công việc vì bạn cần nghỉ ngơi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư háo hức chia sẻ kế hoạch với bạn bè. Nhưng họ có thể đáp lại với sự ngạc nhiên và phản đối hơn là thái độ đồng cảm mà bạn chờ đợi. Hãy lắng nghe ý kiến của họ. Bạn không cần phải vứt bỏ hoàn toàn dự định ban đầu, mà chỉ cần chỉnh sửa nó thôi.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm