Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (25/5)

Hôm nay, Ma Kết hoãn kế hoạch. Song Ngư cần tìm lối đi mới.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu có thể đột ngột nảy ra nhiều ý tưởng khác lạ. Bạn muốn đổi khác thói quen sinh hoạt hàng ngày. Bạn cần một luồng gió mới để tìm lại tinh thần hăng hái, yêu đời.

Tình yêu: Bạn nên cẩn thận trong lời nói, vì bạn có thể vô tình khiến người yêu khó chịu. Với Dương Cưu độc thân, cuộc hẹn hò hôm nay sẽ đưa mối quan hệ của bạn lên một bước mới.

Sự nghiệp: Hôm nay, Dương Cưu sẽ cần nhìn lại một số mục tiêu bạn đã đặt ra. Bạn càng nên làm vậy, nếu bạn đang muốn chuyển đổi công việc hoặc chuyển hướng sự nghiệp.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu thà làm tốt, làm đúng còn hơn là làm nhanh. Nhưng hôm nay, bạn khó giữ nguyên được lập trường. Bạn có thể cần tăng tốc vì hạn chót gần kề, hoặc để trợ giúp một người khác.

Tình yêu: Đôi lúc bạn cảm thấy tình yêu bạn đang trông đợi chẳng bao giờ tới. Thực ra, bạn sắp nhận được phần thưởng cho sự kiên nhẫn đấy.

Sự nghiệp: Hôm nay, Kim Ngưu có cảm giác bồn chồn. Đó là vì bạn không biết phải làm gì vào ngày cuối tuần. Hãy tranh thủ thực hiện vài kế hoạch mà bạn đã hoãn trong tuần qua.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử nên chủ động trong mọi tình huống. Dù là chuyện công việc hay yêu đương, bạn khó có thể trông đợi vào người đối diện.

Tình yêu: Hãy dành thời gian rảnh rỗi trong ngày cho bản thân. Thay vì hẹn hò và cố gắng chiều chuộng người yêu, bạn sẽ hạnh phúc hơn khi ngồi thư giãn ở nhà cùng cuốn sách hay.

Sự nghiệp: Hãy mỉm cười và thế giới sẽ mỉm cười lại với bạn. Hôm nay, Song Tử sẽ là người đi đầu trong các cuộc vui.

Song Tử đầu trò trong các cuộc vui.
Song Tử đầu trò trong các cuộc vui.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đừng lãng phí trí thông minh của bạn. Hôm nay, nhiều người cần tới lời khuyên và hướng dẫn từ Cự Giải đấy.

Tình yêu: Sự chân thành luôn ghi điểm tuyệt đối trước mặt người yêu. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn cách nói ít gây mếch lòng nhất.

Sự nghiệp: Bạn có thể cần làm thêm việc vào cuối tuần. Nhưng chuyện nhà cũng không tha cho Cự Giải. Hãy phân chia thời gian hợp lý trước.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, Sư Tử cảm thấy tràn đầy năng lượng và tinh thần hưng phấn. Dù làm bất cứ chuyện gì, bạn cũng sẽ tìm thấy niềm vui trong đó.

Tình yêu: Hãy thử tìm hiểu một điểm mới ở người yêu. Bạn sẽ luôn còn nhiều điều để khám phá về đối phương.

Sự nghiệp: Bạn tiếp tục chìm đắm trong công việc. Có lẽ Sư Tử cần được giải cứu bởi một người bạn. Đừng quên tận hưởng những niềm vui khác ở thế giới ngoài kia nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên từ chối nếu người khác nhờ bạn giúp đỡ, hoặc chia sẻ về tiền bạc. Bạn có thể cảm thấy ngại, nhưng hiện tại bạn sẽ không lường được hết vấn đề đâu.

Tình yêu: Bạn sẵn sàng làm mọi việc để giúp tình yêu trở nên sâu sắc hơn. Hôm nay, bạn có thể kỳ công chuẩn bị buổi hẹn hò đặc biệt.

Sự nghiệp: Hãy cố gắng tránh can thiệp vào chuyện xung đột trong gia đình. Bạn cần được thư giãn để bước vào một tuần căng thẳng sắp tới.

Bò Cạp từ làm quen bí mật bước ra đời thật.
Bò Cạp từ làm quen bí mật bước ra đời thật.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình sẽ có một buổi đối thoại riêng tư, tác động tới cuộc sống của bạn. Chuyện có thể liên quan tới kinh doanh, tình yêu, hoặc một mục tiêu mới.

Tình yêu: Hiện nay, Thiên Bình đang cống hiến gần như toàn bộ thời gian và tâm trí cho chuyện yêu đương. Hãy tiết kiệm một phần cho sự nghiệp nữa nhé.

Sự nghiệp: Bạn yêu thích những cuộc gặp gỡ, vui chơi. Nhưng đừng quên công việc ở nhà, dù chúng khá nhàm chán.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay là ngày tốt lành để Bò Cạp có khởi đầu mới. Hãy bắt đầu bất cứ dự án nào mà bạn đang có. Chúng sẽ phát triển khá êm đẹp.

Tình yêu: Nếu bạn đã sẵn sàng gặp gỡ trực tiếp một người mà trước đó bạn chỉ trò chuyện qua mạng, điện thoại, hoặc do người khác giới thiệu, chắc chắn bạn nên làm ngay. Điều quan trọng là bạn đừng kỳ vọng nhiều, hay thất vọng nếu tim bạn không đập thình thịch ngay lập tức.

Sự nghiệp: Mặc dù tâm lý Bò Cạp khá thoải mái, nhưng bạn không đủ kiên nhẫn dành thời gian cho bạn bè, gia đình. Đừng làm như vậy. Hãy lắng nghe tâm sự của họ. Bạn nên nghĩ tới lúc bạn sẽ ở vào vị trí ngược lại.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời, tổng hòa đủ cung bậc cảm xúc. Bạn có những giây phút giải trí vui tươi. Nhưng khi cần nghiêm túc xử công chuyện, bạn cũng làm rất xuất sắc.

Tình yêu: Nhân Mã vui vẻ hơn hẳn tuần trước. Có thể tình yêu của bạn đã chuyển sang bước ngoặt mới, hoặc Nhân Mã cô đơn tìm thấy nửa kia của mình.

Sự nghiệp: Trong các hoạt động tập thể, bạn nên nắm lấy vị trí lãnh đạo. Bạn sẽ dễ dàng bày tỏ ý kiến và thuyết phục mọi người hơn nếu bạn làm vậy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đã trăn trở, phiền lòng về một rắc rối trong gia đình. Hôm nay, cảm xúc của bạn có thể bùng nổ. Bạn sẽ bày tỏ thẳng thắn suy nghĩ của mình.

Tình yêu: Ma Kết có thể phải tạm hoãn, hoặc thậm chí từ bỏ một dự định bạn ấp ủ từ lâu. Dù đáng tiếc, nhưng bạn sẽ làm vậy vì tình yêu.

Sự nghiệp: Tâm trạng không tốt khiến bạn thiếu kiên nhẫn. Bạn dễ nổi cáu nếu ai cản đường hay không làm theo ý bạn. Hãy cố gắng thư giãn trong cuối tuần nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình rơi vào tình cảnh bị hiểu nhầm. Chuyện này sẽ tác động tới tâm lý của bạn. Thay vì ôm sầu, bạn nên chủ động giải thích cho mình. Mọi người cũng đang chờ bạn lên tiếng.

Tình yêu: Nếu bạn và người yêu thường xuyên lặp lại câu chuyện khi gặp nhau, đó là dấu hiệu báo nguy. Hãy nhanh chóng tìm cách thay đổi không khí.

Sự nghiệp: Bảo Bình vẫn tham công tiếc việc dù trong ngày cuối tuần. Hãy nhớ, giờ nào việc nấy. Bạn nên nhanh chóng sắp xếp một cuộc hẹn và ra khỏi nhà.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cảm giác như mình đang lạc giữa mê cung. Hãy kiên nhẫn tìm kiếm. Bạn sẽ biết rõ nhất hướng đi nào dẫn tới lối ra cho mình.

Tình yêu: Hôm nay, Song Ngư cực kỳ chủ động. Nếu hẹn hò, người yêu sẽ chẳng cần phải động tay. Bạn sẽ chuẩn bị tất cả.

Sự nghiệp: Bạn có suy nghĩ rất lạc quan về con đường sự nghiệp. Hãy biến tự tin thành hành động. Bạn có thể tạo ra cho mình nhiều cơ hội tiềm năng lớn hơn.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm