Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (2/3)

Hôm nay, Thiên Bình gặp vận may về tình duyên. Song Ngư gặp bạn cũ.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay Dương Cưu chớ keo kiệt. Sự hào phóng sẽ mang lại cho bạn nhiều điều tốt lành trong tương lai.

Tình yêu: Người yêu cần bạn quan tâm nhiều hơn. Anh ấy/cô ấy có thể không nói ra lời yêu cầu, nhưng tự bạn sẽ cảm thấy được điều đó.

Sự nghiệp: Công việc kêu gọi Dương Cưu, mặc dù hôm nay là ngày nghỉ. Nếu quyết định đi, bạn nên giới hạn thời gian. Bạn cũng cần được nghỉ ngơi dưỡng sức.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ có cơ hội hợp tác đầy tiềm năng với một người bạn. Cả hai đang rất ăn ý với nhau, nên hãy xúc tiến dự án này.

Tình yêu: Người yêu quan trọng, nhưng bạn bè cũng có vị trí không kém trong trái tim bạn. Hôm nay Kim Ngưu nên tổ chức một buổi liên hoan chung.

Sự nghiệp: Tâm trí bạn quẩn quanh những chuyến đi chơi xa, khám phá miền đất mới. Bạn có thể tạm thỏa mãn mong ước bằng cách du lịch qua màn ảnh nhỏ hoặc qua internet.

Kim Ngưu du lịch bằng trí tưởng tượng.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử chỉ nên dành sự quan tâm, chăm sóc cho một người. Nếu bạn tiếp xúc với nhiều người, bạn có thể bị trách vì đối xử không công bằng đấy.

Tình yêu: Bạn rất khó tập trung vào thế giới bên ngoài. Những cảm xúc nội tâm đang giữ chân Song Tử trong không gian riêng. Điều đó có nghĩa là bạn không nên hẹn hò nếu không muốn bị trách cứ.

Sự nghiệp: Mặc dù là ngày nghỉ, nhưng Song Tử vẫn suy nghĩ về công việc. Nếu bạn muốn, bạn nên dứt khoát tới cơ quan và tranh thủ làm thêm.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tâm trạng vui vẻ sẽ giúp bạn có một ngày tuyệt vời. Bạn sẽ biến chuyện tốt thành hoàn hảo.

Tình yêu: Tâm trí bạn chìm đắm trong những cảm xúc lãng mạn. Tình yêu sẽ là động lực để bạn phấn đấu hơn.

Sự nghiệp: Hôm nay Cự Giải nên đặt ra mục tiêu lớn. Bạn có đủ điều kiện ủng hộ để biến cái không thể thành có thể.

Sư Tử (23/7-23/8)

Bỗng nhiên Sư Tử nghĩ về những kế hoạch dài hạn. Điều này không giống với bạn, nhưng bạn sẽ nắm bắt nhiều cơ hội tốt hơn nếu có sự chuẩn bị.

Tình yêu: Người yêu giận dỗi vì một lời nhận xét vô tâm từ bạn. Sư Tử không nên cố gắng biện hộ. Hãy đơn giản xin lỗi và nói sang chuyện khác.

Sự nghiệp: Hôm nay Sư Tử tập trung vào việc nhà hơn việc cơ quan. Bạn nên xử lý ngay các rắc rối tiềm ẩn, nếu không chúng sẽ ảnh hưởng tới công việc tuần sau đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ không thể tập trung vào các chi tiết, con số. Bạn nên chọn những công việc, hoạt động mang tính chung chung, đơn giản nhé.

Tình yêu: Nếu bạn và người yêu bất đồng ý kiến, hãy thử đặt mình vào vị trí đối phương. Bạn sẽ nhận ra thay đổi quan điểm dễ hơn bạn nghĩ.

Sự nghiệp: Các hoạt động vui chơi, giải trí đang vẫy gọi, nhưng công việc vẫn giữ chân bạn. Bạn có thể nghỉ sớm nửa ngày. Bạn cũng cần được thư giãn và tận hưởng cuộc sống.  

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bạn nổi tiếng là người có khả năng ôm đồm nhiều việc cùng một lúc. Nhưng dù bạn đủ sức khỏe về thể chất, tinh thần của bạn cũng bị ảnh hưởng. Hãy giảm bớt lượng việc nếu bạn cảm thấy không khỏe.

Tình yêu: Hôm nay là vận may hiếm có cho đường tình duyên của Thiên Bình. Bạn có vẻ ngoài rực rỡ, kết hợp với cơ hội gặp được một nửa tri kỉ của mình.

Sự nghiệp: Công việc hoặc dự án mới sẽ tới với bạn. Điều bạn nên làm lúc này là hít sâu và chuẩn bị tinh thần nghênh đón. Đây mới chỉ là khởi đầu cho một con đường dài.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp quyết tâm thay đổi một vài phương diện trong cuộc sống. Hãy tin tưởng vào các quyết định mà bạn đưa ra, dù chẳng ai biết trước được tương lai.

Tình yêu: Bạn nên tìm đọc những quyển bí kíp tình yêu. Hãy mang lại một bất ngờ lãng mạn cho người yêu hôm nay.

Sự nghiệp: Gia đình là điểm dừng chân thú vị nhất của Bò Cạp. Bạn sẽ từ chối những lời hẹn hò bên ngoài, và quây quần trong tổ ấm yêu thương.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã nên suy tính trước khi bước đi. Nếu không, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều hậu quả xấu đấy.

Tình yêu: Bạn thường mơ mộng về những kỷ niệm cũ. Quá khứ dù đẹp cũng không thể tái hiện. Bạn nên quan tâm tới hiện thực hơn.

Sự nghiệp: Tâm trí của bạn hướng về công việc, nên bạn không thoải mái trong thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi này. Hãy điều chỉnh bản thân trước khi bạn biến thành một người cuồng việc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn hướng ngoại, cởi mở và hài hước. Bạn có đủ nhân tố để trở thành tâm điểm cho các buổi hẹn hò, tiệc tùng. Hãy mạnh dạn kết giao và giữ liên lạc với những người bạn gặp.

Tình yêu: Hãy thể hiện tình yêu bằng hành động. Một bữa ăn đơn giản nhưng được nấu cẩn thận sẽ hơn ngàn vạn lời mà bạn muốn nói.

Sự nghiệp: Hôm nay Ma Kết rất cần được trút hết cảm xúc nặng nề trong lòng. Bạn nên tìm đến một không gian yên tĩnh và chỉ có một mình bạn.

Ma Kết vào bếp vì tình yêu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có thể phát hiện ra một người đang lợi dụng bạn. Nếu không thể tha thứ, bạn nên dũng cảm từ bỏ mối quan hệ đó. Hôm nay, bạn cũng sẽ “dọn dẹp” các ngăn ký ức cũ.

Tình yêu: Bạn cần xác định rõ tiêu chuẩn kén chọn bạn đời của mình. Nếu không, bạn sẽ bối rối khi nhiều cơ hội lựa chọn xuất hiện.

Sự nghiệp: Bạn luôn mong muốn hòa bình với người thân và bạn bè. Hôm nay, có thể Bảo Bình sẽ bùng nổ khi bạn không chịu đựng được hơn nữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay là ngày dành cho các hoạt động xã hội. Song Ngư nên liên lạc với nhóm bạn thân, hẹn hò những người bạn lâu không liên lạc.

Tình yêu: Hãy biến ngày này thành ngày của bạn. Bạn có thể sắp xếp lịch trình theo ý mình. Nếu người yêu không thích, bạn nên từ chối hẹn hò và chuyển sang thời gian solo.

Sự nghiệp: Song Ngư sẽ có một buổi liên hoan với người thân. Hãy bù đắp cho một tuần làm việc vất vả.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm