Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (13/12)

Sự kiên nhẫn đóng vai trò quan trọng trong ngày này với Ma Kết. Dù mọi việc không dễ dàng được giải quyết, bạn cũng đừng vì thế mà nỏng nảy.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Trong ngày hôm nay, việc phải đưa ra những quyết định quan trọng có liên quan tới tài chính khiến Bạch Dương không thoải mái. Ở tình hình hiện tại, rõ ràng bạn đã tính toán thiếu hợp lý và cần có một kế hoạch mới. Hãy nhìn thật sâu vào gốc rễ vấn đề để tìm ra nguồn cơn của mọi rắc rối, bảo đảm là bạn sẽ từng bước giải quyết rắc rối một cách hiệu quả.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đừng nên hăng hái tham gia vào những vấn đề mà bạn không thực sự hiểu biết. Nếu như cảm thấy lưỡng lự trong việc đưa ra quyết định lớn nào đó cho cuộc sống của mình, hãy lắng nghe tiếng nói nhắc nhở của trái tim. Có thể phần lớn mọi người sẽ cho bạn lời khuyên nên chậm lại một chút, nhưng quan trọng là phải thận trọng cân nhắc.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Mọi người đang rất chờ mong những ý tưởng sáng tạo từ Song Tử, và để gây ngạc nhiên, bạn cần phải nỗ lực và linh hoạt hơn trong suy nghĩ nhé. Hãy nên gạt bỏ sự do dự, bởi mọi thứ đều đã sẵn sàng để giúp bạn tìm đến thành công. Hôm nay là ngày để chứng tỏ tình cảm chân thành với người mà bạn quý mến thay vì những lời chỉ trích. Vào cuối ngày, Song Tử sẽ thấy những điều khác biệt mà bản thân làm được.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Dù cho tâm trạng Cự Giải không được tốt lắm,cũng đừng vì thế mà khiến cho ngày chủ nhật này trở nên căng thẳng. Thái độ cáu gắt của bạn chỉ khiến mọi việc diễn ra tồi tệ hơn, vì thế hãy học cách kiềm chế. Khi Cự Giải có thể kiểm soát được cảm xúc nóng giận, mọi việc sẽ trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày hôm nay, Sư Tử đừng đặt toàn bộ niềm tin vào cảm giác. Khi chúng thúc giục bạn làm một điều gì đó, hãy cố gắng dùng lý trí để kiểm tra thông tin hoặc nhờ sự giúp đỡ của những người bạn thân trước khi thực hiện. Ngoài ra, bạn cũng đừng ngại ngần chia sẻ quan điểm của bản thân, dù ý tưởng của bạn có đi ngược với suy nghĩ của một người nào đó thì cũng chẳng tổn hại đến mọi người.

Xử Nữ (23/8 - 22/9 )

Buổi sáng sẽ mang đến cho Xử Nữ cảm giác thư thái, hài lòng. Vậy hãy dành khoảng thời gian dễ chịu này để ở bên những người bạn thương yêu hoặc tham gia những hoạt động mà bạn cho là ý nghĩa nhất. Ngoài ra, tư duy nhạy bén sẽ giúp bạn phát huy tối đa sự sáng tạo, vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không bắt tay vào giải quyết các vấn đề bạn đang vướng mắc suốt tuần vừa rồi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đừng để những xúc cảm tác động đến các quyết định lớn của bạn nhé Thiên Bình. Hãy mạnh mẽ hơn và chọn lựa hướng đi tích cực. Dù kết quả như thế nào, bạn cũng có thể tự hào vì mình đã cố gắng làm việc tốt nhất có thể. Hãy dành thời gian cho những ước mơ, kế hoạch lớn của mình và đừng để bất cứ ai làm phiền.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Dù đây là ngày cuối tuần, Hổ Cáp sẽ hết sức bận rộn vì các công việc dang dở, tuy nhiên để hoàn thành chúng thì bạn cần phải tìm kiếm sự trợ giúp từ những người thân trong gia đình hoặc bạn bè. Đừng lo lắng, gia đình, bạn bè sẽ là cánh tay hỗ trợ đắc lực cho bạn lúc này, nhớ nhờ vả họ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nếu Nhân Mã muốn giải quyết công việc trong ngày hôm nay thì đừng chần chờ. Sự buồn chán sẽ là chướng ngại vật gây cản trở cho bạn trong ngày hôm nay đấy nha. Sự nhiệt tình và nỗ lực sẽ giúp bạn sớm đạt được thành quả hài lòng. Hãy mạnh dạn đề xuất các ý tưởng bạn đang ấp ủ, chắc chắn mọi người đều nhiệt tình lắng nghe và hưởng ứng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sự kiên nhẫn đóng vai trò quan trọng trong ngày chủ nhật này đó nha Ma Kết, dù mọi việc không dễ dàng được giải quyết thì cũng đừng vì thế mà nóng nảy. Câu trả lời sẽ đến dù bạn phải mất thời gian chờ đợi, hãy tập trung vào mục tiêu của riêng mình và tránh sự xao lãng khiến bạn không đạt được hiệu quả cao trong công việc.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, khả năng tiếp thu của Bảo Bình được tăng cường rõ rệt. Đây chính là cơ hội để bạn học tập và bồi đắp kiến thức cho bản thân. Và ngay sau đó, bạn sẽ có cơ hội đón nhận những cơ hội, trách nhiệm mới xứng đáng với năng lực của bản thân. Chắc chắn mọi người sẽ ủng hộ khi bạn có những bước đi đúng hướng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Dù quan điểm của Song Ngư có thể không cùng đồng thuận với suy nghĩ của số đông. Bạn cũng đừng ngần ngại bày tỏ. Bạn hoàn toàn có thể tự tin làm chủ cuộc sống của mình. Hôm nay là ngày mà mọi người sẽ đánh giá cao khả năng lãnh đạo của bạn, hãy chủ động kết thân và tận dụng những mối quan hệ tích cực để tất cả có một ngày làm việc hiệu quả.

Vận may ngày thứ bảy (12/12)

Sư Tử ứng phó với bất ngờ. Song Ngư khó được như ý nguyện.

http://www.muctim.com.vn/content/-/view/Horoscope/Chu-Nhat-cua-ban-13122015?article=827502

Theo Steppe / Mực Tím

Bạn có thể quan tâm