Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhân Quả bóng vàng 2023 cũng không cứu nổi Thể Công Viettel

Nguyễn Hoàng Đức tiếp tục thi đấu mờ nhạt và không thể giúp Thể Công Viettel tránh khỏi trận không thắng thứ 5 liên tiếp ở giai đoạn đầu V.League 2023/24.

hoang duc anh 1

Sắm vai tân chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2023, Nguyễn Hoàng Đức đương nhiên là cầu thủ tên tuổi nhất trận Thể Công Viettel gặp Bình Dương tối 23/2 tại vòng 10 V.League. Trước Bình Dương, Hoàng Đức tiếp tục thi đấu mờ nhạt.

hoang duc anh 2

Trước hàng tiền vệ của đội top đầu BXH, Hoàng Đức không có nhiều cơ hội để đột phá, buộc phải đá thấp, đóng vai trò tổ chức lối chơi.

hoang duc anh 3

Cách đá đơn giản của Hoàng Đức dễ dàng bị bắt bài. Cũng giống 2 trận trước, Đức mờ nhạt và không đóng góp được gì cho Thể Công Viettel.

hoang duc anh 4

Đội bóng áo lính thi đấu thiếu ý tưởng và cũng không gặp may. Bruno Cantanhede đưa được bóng vào lưới Bình Dương ở đầu hiệp hai nhưng không được công nhận bàn thắng vì Trương Tiến Anh mắc lỗi việt vị.

hoang duc anh 5

Công cùn, thủ kém, Thể Công Viettel thua Bình Dương như lẽ tất yếu. Phút 67, hậu vệ Trần Mạnh Cường phạm lỗi với Prince Ibara trong vùng cấm. Ibara không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm phạt đền và ấn định thắng lợi 1-0 cho Bình Dương.

hoang duc anh 6

Đây đã là trận thứ 5 liên tiếp Thể Công Viettel không thắng. 5 trận qua, đội bóng áo lính thua 4, hòa 1.

hoang duc anh 7

Thành tích của Thể Công Viettel cũng đi xuống cùng phong độ của Hoàng Đức. Lần gần nhất anh ghi bàn và kiến tạo đã diễn ra cách đây 2 tháng. Còn sau vòng 10, đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng tụt xuống vị trí thứ 12, tiệm cận nhóm trụ hạng trên BXH.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

HAGL tiếp tục chìm trong khủng hoảng

Đội bóng phố núi trải qua trận thứ 9 không thắng sau 10 vòng V.League 2023/24.

HLV trẻ Quảng Nam: Đình Bắc ngày xưa rất ngoan

Ông Đặng Đức Nhật, người đào tạo và đưa Đình Bắc ra ánh sáng ở Quảng Nam, ủng hộ cách làm của HLV Văn Sỹ Sơn khi mạnh tay phạt ngôi sao lớn nhất CLB.

Minh Quân - Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm