Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhà Valencia quyết đòi nợ Real Madrid

Cách đây vài ngày Valencia đã để thua Real 0-2 trên sân khách trong trận tứ kết lượt đi Cup Nhà vua trong một trận đấu mà họ không chơi quá tệ. Gặp lại Real sẽ là cơ hội để họ đòi lại món nợ này.

Chủ nhà Valencia quyết đòi nợ Real Madrid

Cách đây vài ngày Valencia đã để thua Real 0-2 trên sân khách trong trận tứ kết lượt đi Cup Nhà vua trong một trận đấu mà họ không chơi quá tệ. Gặp lại Real sẽ là cơ hội để họ đòi lại món nợ này.

3h ngày 21/1, sân Mestalla: Valencia- Real Madrid

Valencia là đối thủ rất khó chơi của Real ở mùa bóng năm nay. Ở vòng đấu đầu tiên La Liga năm nay, Real đã bị Valencia cầm hòa 1-1 trên sân nhà Bernabeu. Sau đó, dù giành chiến thắng 2-0 tại Cup Nhà vua cách đây ít ngày nhưng Valencia đã chơi tốt, với một thế trận không quá lép vế.

Real Madrid bước vào năm mới vẫn bộc lộ không ít khiếm khuyết ở hàng công, đặc biệt ở khả năng tận dụng cơ hội, trong đó có cả siêu sao Ronaldo. Nhưng ở trận đấu này hàng thủ mới là nơi Jose Mourinho lo sợ khi không có được cặp trung vệ tốt nhất là Pepe- Ramos để đối phó với hàng công mạnh của đội chủ nhà, đặc biệt là chân sút Soldado.

Real Madrid có thêm động lực chiến thắng khi Barcelona đã để thua trận đầu tiên tại La Lia trước Real Sociedad.

Real Madrid trận này đón chào sự trở lại cực kỳ quan trọng của Cristiano Ronaldo sau án treo giò. Có anh hàng công của Real sẽ trở nên biến ảo hơn. Nhiều khả năng Jose Mourinho sẽ để CR7 đá cặp với Higuain, chân sút rất có duyên ghi bàn vào lưới Valencia.

Về phần Valencia họ cũng chịu không ít tổn thất khi 2 cầu thủ Daniel Pajero và Joao Pereira bị treo giò. Ngay cả Abelda lẫn trung vệ Victor Ruiz cũng chưa chắc ra sân. Đáng chú ý là việc họ sẽ không có sự chỉ đạo của HLV Ernesto Valverde từ ngoài đường biên khi ông bị đuổi ra khỏi sân cách đây ít ngày.

Thông tin bên lề:

 

- Valencia đã thắng 7 trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- Los Che (biệt danh của Valencia) không thể thắng Real Madrid trong 8 trận đối đầu gần nhất, trong đó có đến 6 trận thua. 

- Fernando Gago  đã có 119 lần khoác áo Real Madrid từ năm 2007 đến năm 2011, ghi 1 bàn.

- Real Madrid mới chỉ thắng 1 trong 6 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường, còn lại là 2 trận hòa và 3 trận thua. Tuy nhiên, trong 3 lần gần nhất đến Mestalla, Madrid đều thắng.

- Gonzalo Higuain đã ghi 5 bàn trong các cuộc đối đầu với Valencia tại sân Mestalla.

- Trong lịch sử Real Madrid, chỉ có Alfredo Di Stefano (6 bàn) là có thành tích tốt hơn cầu thủ người Argentina.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm