Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chu Hiếu Thiên rời showbiz nhiều năm vì mắc bệnh lạ

Trong buổi ghi hình mới đây, thành viên F4 chia sẻ anh bị tăng cân, phải rút lui khỏi làng giải trí vì mắc bệnh lạ.

Hãng tin Đằng Tấn đưa tin, nam diễn viên, ca sĩ  37 tuổi Chu Hiếu Thiên gần đây nhận lời tham gia show Thiêu đốt Calo do đài Đông Phương thực hiện. Trong show ghi hình vào ngày 19/4, anh bất ngờ tiết lộ lý do nhiều năm ẩn dật trong ngành.

Chu Hieu Thien mac benh la anh 1
Chu Hiếu Thiên tiết lộ bị bệnh lạ nhiều năm. Ảnh: QQ.

Chu Hiếu Thiên từng thuộc danh sách những sao nam hàng đầu Đài Loan. Tuy nhiên, giai đoạn năm 2007 đến nay, anh gần như biến mất khỏi showbiz, không có dự án mới. Thỉnh thoảng tài tử xuất hiện và gây ngạc nhiên bởi vóc dáng tăng cân trông thấy.

"Lúc đó có người cho rằng tôi béo quá nên không dám đóng phim. Họ nói cũng không sai đâu", anh chia sẻ.

Nam diễn viên cho biết anh mắc bệnh lạ, chứng đau sợi cơ. Cơ thể thường xuyên rơi vào cảnh bị co rút đau đớn. "Chỉ cần ấn nhẹ cũng có thể khiến tôi cảm thấy rất đau. Tôi đã kiểm tra ở rất nhiều nơi nhưng các bác sĩ đều không tìm ra nguyên nhân và phương pháp chữa trị. Hàng ngày tôi phải uống thuốc và tập vật lý trị liệu để giảm khả năng tái phát", Chu Hiếu Thiên nói.

Nam diễn viên thừa nhận đã lâu rồi anh còn không quan tâm đến ngoại hình. "Sức khỏe là ưu tiên số một. Tôi cũng tự hiểu nếu tăng cân làm sao đóng phim được, nhưng điều đó không quan trọng". Chu Hiếu Thiên tiết lộ giờ anh có trọng lượng 87,7 kg.

Chu Hieu Thien mac benh la anh 2
Hình ảnh Chu Hiếu Thiên trong quá khứ. Anh cho biết sau giai đoạn hoàng kim, cơ thể mắc bệnh đau sợi cơ. Ảnh: QQ.

Chu Hiếu Thiên là ca sĩ trong nhóm F4 của Đài Loan. Anh sinh năm 1979 và nổi tiếng toàn châu Á nhờ thành công của Vườn sao băng - ra mắt vào năm 2001.

Ngày 12/4, Chu Hiếu Thiên hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn với diễn viên Hàn Văn Văn.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm