Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chu Hiếu Thiên không nhận ra Châu Du Dân

Khi nhìn từ xa, Chu Hiếu Thiên lầm tưởng người bạn trong nhóm F4 năm nào là Lương Triều Vỹ.

Sau khi nhóm nhạc F4 gần như không còn hoạt động, đây là sự kiện hiếm hoi hai tài tử gặp nhau trong thời gian này. Cả hai mừng rỡ ôm và trò chuyện thân mật trong hậu trường.

Châu Du Dân và Chu Hiếu Thiên sau nhiều năm hội ngộ. Chu Hiếu Thiên đã không nhân ra bạn mình vì tưởng rằng đó là Lương Triều Vỹ.
Châu Du Dân và Chu Hiếu Thiên sau nhiều năm hội ngộ. Chu Hiếu Thiên đã không nhận ra bạn mình vì tưởng rằng đó là Lương Triều Vỹ.

Chu Hiếu Thiên cho biết anh đã không nhận ra Châu Du Dân khi nhìn từ xa và tưởng rằng đó là... Lương Triều Vỹ. Đáp lại, sao nam phim Anh hùng bĩ tử cũng ngạc nhiên vì thân hình phát tướng của bạn cũ.

Năm 2000, nhóm F4 Đài Loan với bốn thành viên: Châu Du Dân, Ngô Kiến Hào, Ngôn Thừa Húc và Chu Hiếu Thiên tạo cơn sốt trên toàn châu Á. Hàng triệu cô gái thổn thức vì vẻ ngoài "đẹp hơn hoa" của họ.

15 năm sau, Châu Du Dân vẫn giữ được phần nào vẻ đẹp lãng tử của mình. Sự nghiệp cũng như chuyện tình duyên của anh khá "thuận buồm xuôi gió". Tin tức cho biết, nhiều khả năng, Châu Du Dân sẽ cưới vào cuối năm nay.

Chu Hiếu Thiên béo trông thấy.
Chu Hiếu Thiên béo trông thấy.

Trong khi đó, Chu Hiếu Thiên tăng cân rõ nét và xuống sắc trông thấy. Anh gặp khá nhiều khó khăn trong sự nghiệp phim ảnh khi vóc dáng không được như xưa.

Bộ phim mới của anh là tác phẩm hợp tác cùng người đẹp tai tiếng Lam Yến, thay vì các sao nữ hạng A. Trong nhóm F4, anh cũng là thành viên có sự nghiệp "tậm tịt" nhất. 

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm