Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ động, lạc quan khi đối mặt với bệnh ung thư

Nếu không may ung thư chọn lựa, hãy chủ động đối phó với vị khách không mời mà đến này với kế hoạch tài chính vững vàng.

Dưới đây là cách để chủ động, lạc quan khi đối mặt với ung thư.

Vì sao phải chủ động đối phó với ung thư?

Ngoài việc bệnh không được phát hiện sớm và kịp thời, một trong những nguyên nhân chính đẩy bệnh nhân ung thư đến tình trạng hiểm nghèo là chi phí điều trị quá cao. Không ít trường hợp có gia cảnh khá giả nhưng vẫn phải vay mượn thêm để theo được phác đồ trị liệu ung thư. 

Chị Minh Hương (quận 1, TP.HCM) cũng là một trường hợp như thế. “Tôi là nhân viên ngân hàng, chồng làm ngành kiểm toán. Tổng thu nhập của hai vợ chồng cũng khá, nhưng khi bố chồng tôi bị ung thư vòm họng với chi phí điều trị lên đến hàng tỷ đồng thì thu nhập của cả nhà vẫn không thấm vào đâu”.

Nếu không có sự chuẩn bị tài chính thì khi ung thư đến, bạn sẽ hoàn toàn bị động và trở tay không kịp. Trớ trêu thay, ít ai phòng sẵn một lượng tiền lớn chỉ để chờ ung thư “gõ cửa”. Vậy đâu là giải pháp cho bài toán nan giải này?

Liberty Insurance anh 1
Chi phí điều trị quá cao đã vô tình đẩy nhiều bệnh nhân ung thư đến gần với án tử.

Chủ động đối phó với ung thư chỉ 700 đồng/ngày

Với từ 700 đồng/ngày, chúng ta gần như không mua được gì. Nhưng cũng chỉ với 700 đồng/ngày, bạn có thể đặt nền tảng tài chính vững chắc để đối phó với ung thư trong tương lai nếu không may mắc phải. Đây chính là một trong những ưu điểm của gói bảo hiểm CancerCa$h mà nhiều khách hàng đã và đang tin chọn. 

Điển hình như anh Quang Đăng (Đống Đa, Hà Nội) là một trong những người đi đầu trong trào lưu “Tôi vững tâm trước ung thư”. Anh Đăng cho biết: “Để tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc và an tâm, tôi chọn lối sống chủ động luôn lường trước những rủi ro có thể xảy ra để phòng ngừa. Tôi đang nghiên cứu mua gói bảo hiểm ung thư cho gia đình, thấy có CancerCa$h của Liberty Insurance chỉ 700 đồng mỗi ngày, nhưng giá trị bảo hiểm rất lớn".

"Gói này áp dụng cho bệnh ung thư ở mọi giai đoạn, với số tiền chi trả 100% số tiền bảo hiểm bạn đã mua trước đó trong một lần duy nhất ngay khi có kết quả chẩn đoán. Điều này sẽ khiến người bệnh yên tâm điều trị mà không bị áp lực về tài chính”, anh Đăng cho biết thêm.

Rất nhiều người tiêu dùng đã có sự lựa chọn thông minh, gửi gắm một tương lai an toàn và khỏe mạnh vào những dịch vụ bảo hiểm như CancerCa$h, bởi sự chu toàn về tài chính cao của dịch vụ khi không may mắc bệnh ung thư trong bối cảnh bảo hiểm y tế bình thường chỉ hỗ trợ một phần chi phí điều trị (không quá 70%) về tiền thuốc men và khám chữa. 

Liberty Insurance anh 2
Cuộc sống hạnh phúc hơn khi bạn lên kế hoạch chuẩn bị tài chính kỹ lưỡng.

CancerCa$h có thể không phải là gói bảo hiểm liên quan đến bệnh ung thư duy nhất trên thị trường hiện nay, nhưng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: bảo hiểm bệnh ung thư cho mọi giai đoạn; quyền lợi bảo hiểm được chi trả một lần toàn bộ số tiền bảo hiểm; số tiền bảo hiểm được chi trả ngay khi khách hàng có chẩn đoán bệnh; phí bảo hiểm thấp, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, linh hoạt thủ tục tham gia rất đơn giản và thuận tiện; phương thức thanh toán linh hoạt, khách hàng có thể lựa chọn thanh toán một lần trọn gói 5 năm hoặc từng năm; thủ tục bồi thường đơn giản, nhanh chóng và minh bạch; độ tuổi tham gia mở rộng 1-54 tuổi và khách hàng tái tục lên đến 74 tuổi.

Theo số liệu của Tổ chức Y tế thế giới, Việt Nam nằm trong 50 nước thuộc top 2 của bản đồ ung thư thế giới, báo động tình trạng nghiêm trọng về sức khỏe. Mỗi người cần thực hành một lối sống lành mạnh và tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc tươi đẹp ở hiện tại, và chuẩn bị sẵn tài chính trước những rủi ro bệnh tật bằng các gói bảo hiểm như CancerCa$h.

 
Liberty Insurance anh 3

Bảo hiểm ung thư Liberty CancerCa$h - Chủ động cùng tương lai

Với chi phí chỉ từ 700 đồng/ngày, bạn có thể mua được bảo hiểm ung thư CancerCa$h của công ty bảo hiểm quốc tế, uy tín trên 39 quốc gia. Với chính sách chi trả một lần 100% giá trị bảo hiểm ngay khi có chẩn đoán bệnh, CancerCa$h giúp bạn an tâm chủ động về tài chính để tiến hành điều trị kịp thời. Chính sách bồi thường minh bạch, đơn giản và nhanh chóng trong vòng 15 ngày làm việc.

Hiện nay, bảo hiểm ung thư được Bảo hiểm Liberty phân phối trên tất cả kênh bán hàng. Khách hàng của Liberty có thể dễ dàng mua bảo hiểm thông qua các kênh đại lý, công ty môi giới, đối tác bán bảo hiểm của Liberty hoặc mua trực tuyến tại website, qua tổng đài.

Từ nay đến 31/3, khi mua bảo hiểm ung thư CancerCa$h, khách hàng sẽ được giảm 10% cho tất cả hợp đồng mới CancerCa$h bán qua các kênh; giảm thêm 5%, tổng cộng không quá 15% giảm phí cho tất cả hợp đồng mới CancerCa$h khi mua kèm với các sản phẩm khác của Liberty bán qua mọi kênh.

Riêng với kênh bảo hiểm trực tuyến, bạn sẽ được giảm phí đến 15% khi thanh toán qua Visa.

Tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm