Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Chu Chỉ Nhược' Cao Viên Viên lần đầu lộ bụng lớn sau tin mang thai

Từ khi công bố mang thai Cao Viên Viên không tham gia các sự kiện giải trí. Nữ diễn viên được ông xã Triệu Hựu Đình hết sức nâng niu.

Ngày 24/4, trang Ifeng đưa tin Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên đang tận hưởng cuộc sống riêng hạnh phúc trong lúc chờ đứa con đầu lòng ra đời. Đây là đứa trẻ mà cặp đôi chờ đón suốt 5 năm sau khi kết hôn.

Chu Chi Nhuoc Cao Vien Vien anh 1
Cao Viên Viên lần đầu xuất hiện với bụng bầu lớn.

Trong hình ảnh có thể thấy bụng bầu của Cao Viên Viên khá lớn, có thể cô đang mang thai ở những tháng cuối của thai kỳ. Mỗi khi Cao Viên Viên di chuyển, ông xã Triệu Hựu Đình lại cẩn thận nâng đỡ cô. Đặc biệt là khi Cao Viên Viên bước lên hoặc xuống xe.

Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình hẹn hò từ năm 2012, đến năm 2014 họ kết hôn. Nàng Chu Chỉ Nhược lớn hơn ông xã 5 tuổi. Cô có cuộc sống riêng tư phóng khoáng, từng có nhiều mối tình rồi mới đến với Triệu Hựu Đình.

Sau khi làm đám cưới, cặp đôi gặp nhiều áp lực sinh con từ cả gia đình Triệu Hựu Đình và công chúng. Cao Viên Viên vốn là nữ diễn viên tiếng tăm nhưng những năm gần đây đều không tham gia đóng phim nhiều mà chủ yếu chăm sóc sức khỏe để mang thai.

Chu Chi Nhuoc Cao Vien Vien anh 2
Triệu Hựu Đình hết lòng yêu thương Cao Viên Viên.

Vì chậm trễ sinh con mà cặp đôi thường bị tung tin trục trặc trong hôn nhân. Triệu Hựu Đình luôn đứng ra giải thích và thể hiện tình yêu với vợ. Đầu tháng 4, nam diễn viên hạnh phúc thông báo, Cao Viên Viên cuối cùng cũng có tin mừng.

Sau khi thông báo mang thai, Cao Viên Viên không tham gia các hoạt động giải trí hoặc thương mại như trước.

Triệu Hựu Đình nổi tiếng là người chồng chung thủy và yêu thương vợ. Năm 2017, danh tiếng của Triệu Hựu Đình lên cao sau thành công của bộ phim Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa. Phóng viên đặt câu hỏi về cảm nhận của anh với Dương Mịch, bạn diễn trong phim. Triệu Hựu Đình đã trả lời: "Đối với tôi, tất cả những bạn diễn nữ từ trước đến giờ, ngoại trừ bà xã ra, thì đều là đàn ông. Kể cả Dương Mịch cũng vậy".

Chu Chi Nhuoc Cao Vien Vien anh 3
Tình yêu mà Triệu Hựu Đình dành cho Cao Viên Viên rất đáng ngưỡng mộ. Anh không ngần ngại ôm hôn bà xã tại sân bay hay khi đang đi dạo phố.

'Chu Chỉ Nhược' Cao Viên Viên mang thai đầu lòng ở tuổi 40

Sau 5 năm kết hôn với nhiều cố gắng, cuối cùng cặp sao Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình cũng thông báo chuẩn bị chào đón con đầu lòng.



Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm