Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Christina Aguilera đính hôn vào ngày Lễ tình nhân

Sau gần 4 năm hẹn hò, huấn luyện viên của The Voice Mỹ vừa nhận lời cầu hôn của bạn trai Matt Rutler vào ngày lễ Tình nhân mới đây.

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ Christina Aguilera hẹn hò với nhà sản xuất phim kém cô 5 tuổi Matt Rutler từ năm 2010, mới đây vào ngày lễ Tình nhân 14/2, giọng ca Beautiful vui mừng thông báo cô và Matt vừa đính hôn. “Anh ấy cầu hôn và tôi nói…” Christina viết trên trang cá nhân kèm theo tấm ảnh ngón tay áp út đang đeo nhẫn đính hôn.

Christina Aguilera đính hôn với bạn trai Matthew Rutler vào ngày lễ Tình nhân 14/2.

“Họ rất yêu nhau và thực sự phấn khích bước sang một nấc thang mới trong tình cảm” - một nguồn tin thân cận với cặp đôi nói. Vào ngày lễ Tình nhân cách đây 3 năm cũng là ngày nữ ca sĩ 33 tuổi chính thức ly dị chồng Jorden Bratman sau 5 năm chung sống, cô và chồng cũ cùng chia sẻ quyền nuôi cậu con trai 6 tuổi Max Bratman. Matt cũng thường xuyên có mặt trong những chuyến đi chơi của mẹ con Christina.

Nhẫn đính hôn của diva 33 tuổi.

Trong gần 4 năm hẹn hò, Christina từng gây tranh cãi vì công khai tình yêu mới khi vụ ly dị chưa hoàn tất. Huấn luyện viên The Voice Mỹ và bạn trai cũng giữ kín mối quan hệ, thi thoảng họ mới ra phố và quyết định không nói nhiều về nhau trên báo. Tháng 4 năm ngoái, Christina tậu một căn nhà ở Los Angeles có giá 10 triệu USD làm tổ ấm mới.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm