Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Christian Bale giảm gần 45 kg chỉ sau vài tháng

Sau khi phải tăng cân cho dự án phim tiểu sử về Dick Cheney, tài tử 45 tuổi gấp rút giảm trọng lượng cơ thể để tham gia “Ford v. Ferrari” (2019).

Cuối năm 2017, Christian Bale khiến công chúng thêm một lần nữa phải khâm phục về độ tận tụy cho vai diễn. Anh đã tăng hơn 45 kg cho vai diễn Dick Cheney trong bộ phim tiểu sử về nhân vật bằng cách ăn rất nhiều bánh ngọt.

Sau khi dự án của Adam McKay đóng máy, Bale lập tức đến với Ford v. Ferrari của đạo diễn James Mangold (Logan). Và để vào vai tay đua Ken Miles, anh buộc phải giảm đúng số cân nặng mà mình vừa tăng cho bộ phim về Dick Cheney

phim Ford v. Ferrari anh 1
Khán giả sẽ trông thấy hình ảnh trái ngược của Christian Bale ở bộ phim về Dick Cheney và Ford v. Ferrari. Hai dự án vốn được quay chỉ cách nhau khoảng nửa năm. Ảnh: reddit.

Trên mạng xã hội reddit, bức hình hậu trường mới đây của Ford v. Ferrari được đặt cạnh hình ảnh khi Bale mới tăng cân hồi cuối 2017 khiến dư luận xôn xao và thán phục sự cống hiến của tài tử.

Christian Bale vốn là người nổi tiếng với những pha giảm cân hoặc tăng cân thần tốc. Năm 2003, anh giảm gần 30 kg để trở nên gầy gò, khắc khổ trong bộ phim The Machinist (2004). Ngay khi dự án đó đóng máy, tài tử lập tức lao vào phòng tập và ăn uống trở lại nhằm tăng lại 45 kg cho vai diễn Batman trong Batman Begins (2005).

Hay khi phải tham gia American Hustle (2013), Christian Bale lại phải tăng cân và mang chiếc bụng phệ nặng nề. Để rồi, anh lập tức trở lại cân nặng bình thường cho bộ phim Viễn Tây Hostiles (2017) được quay sau đó không lâu.

Ford v. Ferrari là dự án đinh của hãng Fox trong mùa hè 2019. Dựa trên những sự kiện có thật, bộ phim xoay quanh cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa hai hãng xe Ford và Ferrari tại giải đua đường trường lâu đời nhất thế giới mang tên 24 Hours of Le Mans vào năm 1966.

Tâm điểm của tác phẩm là nhóm kỹ sư người Mỹ do nhà thiết kế, huyền thoại tốc độ Carroll Shelby đứng đầu, cùng tay lái Ken Miles người Anh. Ngài Henry Ford II muốn họ cùng nhau hợp tác để đánh bại hãng Ferrari tại cuộc đua năm đó. Trong phim, Matt Damon vào vai Shelby, còn Christian Bale đảm nhận vai Miles.

Phim về Ford và Ferrari của Christian Bale, Matt Damon ra mắt hè 2019

Bộ phim đáng chờ đợi xoay quanh cuộc cạnh tranh giữa hai hãng xe hàng đầu tại cuộc đua đường trường Le Mans năm 1966 là dự án đinh của Fox trong mùa hè năm sau.


Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm