Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chris Pratt sẽ góp mặt trong phần 5 'Thế giới khủng long'

Đạo diễn Colin Trevorrow và nam diễn viên 35 tuổi vừa chia sẻ với người hâm mộ về kế hoạch sản xuất phần tiếp theo của "Jurassic World".

Phần mới nhất của loạt phim Jurassic Park - Jurassic World – đã ra rạp tuần trước và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Phim có được doanh thu ấn tượng chỉ trong 3 ngày đầu công chiếu. Riêng ở Mỹ nhà sản xuất đã thu về hơn 82,2 triệu USDJurassic World được kỳ vọng sẽ xô đổ kỷ lục lợi nhuận Man of Steel lập nên vào tháng 6/2013.

Với sức hút lớn của Jurassic Park phần 4, đạo diễn Colin Trevorrow nhanh chóng bắt tay sản xuất phần 5. Dù không tiết lộ nhiều nhưng ông khẳng định Chris Pratt sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai nhân viên huấn luyện khủng long Owen trong các phần phim kế tiếp.
Với doanh số  khả quan của Jurassic World người hâm mộ sẽ có dịp tái ngộ tài tử Chris Pratt trong phần tiếp theo của loạt phim này.

Chia sẻ với tạp chí Entertainment Weekly, Chris hài hước: “Đúng là tôi đã ký hợp đồng. Chắc tôi sẽ đóng đến 40 tập Jurassic Park nữa”. 

Việc Chris tiếp tục được Universal chọn mặt gửi vàng là điều dễ hiểu. Năm ngoái anh rất được yêu quý với vai diễn trong các phim lớn là The LEGO MovieGuardians of the Galaxy. Không quá khi nhận định nam diễn viên 35 tuổi là một trong những nhân tố lôi kéo khán giả tới rạp xem Jurassic World.

Phim thu được nhiều lời khen tặng về cả kỹ xảo và diễn xuất. Tuy nhiên, theo một số khán giả khó tính thì phần 4 phim nội dung đã nhạt dần, không còn tính hấp dẫn. Nói cho cùng, phim vẫn kể câu chuyện về những hiểm họa con người gặp phải khi sống cạnh loài sinh vật tiền sử khát máu và công cuộc thuần phục chúng.

‘Thế giới khủng long’ thu nửa tỷ USD toàn cầu sau ba ngày

204,6 triệu USD tại Bắc Mỹ và 307,2 triệu USD tại các thị trường quốc tế giúp “Jurassic World” trở thành bom tấn đầu tiên trong lịch sử cán mốc nửa tỷ USD chỉ sau ba ngày ra rạp.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm