Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chris Hemsworth muốn làm BTV thời tiết

Nam diễn viên nói sẽ thử nghiệm làm BTV thời tiết nếu công việc diễn xuất gặp khó khăn.

Ngày 22/10, Daily Mail đưa tin Chris Hemsworth nghĩ đến chuyện đổi nghề dù là ngôi sao đang lên ở Hollywood.

Xuất hiện trong chương trình Today, sao phim Thor được khen ngợi khi thử làm MC dự báo thời tiết hồi tháng trước. Quyết định đổi nghề cũng bắt đầu.

Chris Hemsworth doi nghe anh 1

Ngôi sao 37 tuổi được khen khi làm MC dự báo thời tiết. Ảnh: Nice.

Sau khi được Allison Langdon khen chuyên nghiệp, Hemsworth nói sẽ cân nhắc chuyển sang làm BTV truyền hình nếu sự nghiệp diễn xuất không suôn sẻ.

"Tôi thấy công việc này thú vị. Nếu diễn xuất không thành công, tôi sẽ đổi nghề", ngôi sao 37 tuổi nói.

BTV Langdon cho rằng Chris hoàn toàn có thể làm MC cho chương trình thời tiết. Anh sẽ đánh bại những MC khác nếu thực sự chuyển nghề. Từ vịnh Byron, Australia, nam diễn viên cười trước lời khen của Allison.

Cuối tháng 9, Chris làm người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện tại Weekend Today, đồng hành cùng nữ MC chương trình khi cô đang đọc thông tin thời tiết.

Lauren mời Chris thử nghiệm và anh hoàn thành tốt vai trò của mình. Theo Daily Mail, sao phim Avengers thể hiện sự hài hước suốt chương trình. Anh đưa vào nhiều câu đùa khiến nữ MC thích thú.

Chris Hemsworth doi nghe anh 2

Chris Hemsworth sống hạnh phúc với vợ con ở Australia. Ảnh: Instagram.

Về việc xuất hiện bất ngờ tại thị trấn Scone, New South Wales, Australia và làm MC thời tiết, anh nói có mặt ở đấy để làm việc liên quan đến bảo vệ động vật hoang dã và hệ sinh thái quốc gia, thấy chương trình ghi hình nên đến góp vui.

Hiện tại, Chris Hemsworth sống cùng vợ con và gia đình ở Australia. Ngày 12/10, trong cuộc phỏng vấn với New!, Chris chia sẻ bí quyết giữ hạnh phúc gia đình trước thềm 10 năm ngày cưới.

"Elsa biết tôi chỉ hướng về em ấy. Vợ không ghen khi tôi được fan nữ bày tỏ tình cảm", Chris nói. Song, anh thừa nhận hôn nhân không phải lúc nào cũng màu hồng, phải nhường nhịn, vun vén để giữ lửa gia đình.

Luke Hemsworth muốn được nhận vai Wolverine

Anh trai của Chris Hemsworth bày tỏ nguyện vọng được trở thành người kế nhiệm Hugh Jackman sau khi thương hiệu “X-Men” về tay Marvel Studios và Disney.

Tài tử 'Vệ binh dải ngân hà' bị chê là Chris tệ nhất Hollywood

Diễn viên Robert Downey Jr., Mark Ruffalo và nhiều bạn bè lên tiếng bênh vực Chris Pratt sau bài viết bình chọn anh là "Chris tệ nhất Hollywood".

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm