Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng Từ Hy Viên lộ ảnh ngoại tình ở quán bar

Uông Tiểu Phi lộ ảnh tình cảm bên một cô gái. Truyền thông Trung Quốc cho rằng hôn nhân của Từ Hy Viên đang rạn nứt.

Ngày 14/9, 163 đưa tin cánh săn ảnh chụp được hình ảnh Uông Tiểu Phi ôm ấp, quàng tay thân mật với một người đẹp trước cửa quán bar ở Bắc Kinh. Nguồn tin cho hay chồng của Từ Hy Viên uống say, đi lại không vững. Sau đó, hai người còn cùng lên xe ra về.

Việc có hành động tình tứ với một cô gái lạ mặt tại hộp đêm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của Uông Tiểu Phi, nhất là khi anh đã có gia đình.

Theo Sohu, thời gian gần đây, Uông Tiểu Phi đã sang Bắc Kinh làm việc, Từ Hy Viên và 2 con ở lại Đài Loan. Cách đây không lâu, cả hai vướng nghi vấn trục trặc quan hệ do công việc làm ăn của doanh nhân họ Uông thua lỗ.

Điều này khiến dư luận lo lắng cho hạnh phúc gia đình của người đẹp Vườn sao băng. Hiện tại, vợ chồng Từ Hy Viên chưa lên tiếng về ồn ào trên.

Uong Tieu Phi than mat voi phu nu la mat anh 3

Hôn nhân của cặp đôi bị nghi vấn đang gặp trục trặc.

Người đẹp Bong bóng mùa hè kết hôn với doanh nhân kém 5 tuổi Uông Tiểu Phi vào năm 2010. Hiện, cả hai có với nhau 2 con, một trai, một gái.

Vài năm gần đây, việc kinh doanh của Uông Tiểu Phi gặp khó khăn. Thông tin "Uông Tiểu Phi phá sản" bắt đầu râm ran trở lại.

Theo Sina, Từ Hy Viên đã phải bán một căn hộ của mình để lấy tiền cứu nguy cho chồng, nhưng vẫn không khiến Uông Tiểu Phi hài lòng.

Hôm 7/9, Uông Tiểu Phi có bài đăng phàn nàn việc nữ diễn viên chỉ ở nhà chăm con, không đi làm. Trước làn sóng chỉ trích dữ dội của dân mạng, anh phải xóa bài viết, trong khi Từ Hy Viên không đáp lại lời chồng.

Uông Tiểu Phi phản ứng khi bị tố coi thường Từ Hy Viên

Truyền thông đưa tin chồng Đại S đang gặp khó khăn kinh tế. Trên trang cá nhân, Uông Tiểu Phi phàn nàn việc nữ diễn viên chỉ ở nhà chăm con, không đi làm.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm