Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng Tây xách váy cho Thu Minh sau cánh gà

Để tránh cho chiếc váy lộng lẫy của vợ chạm đất, ông xã người Hà Lan của nữ ca sĩ "Đường cong" không ngại theo sát cô mọi lúc mọi nơi để nâng váy.

Tối 15/1, Thu Minh trở thành khách mời biểu diễn cho buổi ra mắt bộ phim hành động Jack Ryan: Shadow Recruit (Điệp vụ bóng đêm) cũng là sự kiện chính thức đánh dấu việc CGV thay thế Megastar ở Việt Nam. Nữ ca sĩ Đường cong diện váy lộng lẫy, với điểm nhấn xuyên thấu và đính đá, kim loại.
Thu Minh được chồng Tây tháp tùng đi sự kiện. Ông xã người Hà Lan không chỉ là người cổ vũ khi vợ biểu diễn mà còn nhiệt tình giúp cô xách váy để không chạm xuống đất.
Từ khi công khai, vợ chồng Thu Minh luôn xuất hiện như hình với bóng tại các sự kiện.
Tham gia biểu diễn trong chương trình, Thu Minh biểu diễn những ca khúc sôi động gắn liền với tên tuổi của cô.
Diva mới của làng nhạc Việt cuốn hút từ phong cách trình diễn sexy...
...đến giọng hát rực lửa, mạnh mẽ.

Chương trình còn có sự góp mặt của một số nghệ sĩ Việt. Hot girl Kelly hào hứng đi xem phim Jack Ryan: Shadow Recruit.

Phim là câu chuyện về một nhân viên phân tích của CIA: Jack Ryan. Anh vô tình lâm vào tình huống buộc phải phản xạ để tự vệ. Khi báo cáo lại với cấp trên, Jack mới vỡ lẽ mọi chuyện không còn đơn giản như trước. Anh phải tham gia tác chiến nhằm mục đích ngăn chặn một tên tội phạm kinh tế đang muốn đánh sập hệ thống tài chính nước Mỹ. Từ đây, anh gặp phải nhiều chuyện kỳ lạ và luôn phải cảnh giác với mọi người xung quanh.

Hot girl Kelly cũng có mặt tại sự kiện. Sau nhiều lần đụng dao kéo, cô đã tự tin với ngoại hình hiện tại và cho biết không có nhu cầu chỉnh sửa gì thêm.
Cựu người mẫu Thúy Hạnh diện trang phục đơn giản nhưng cuốn hút. Cô là một trong những chân dài hiếm hoi vẫn giữ được độ nóng sau khi rời sàn diễn thời trang.
Nữ diễn viên Trương Nhi.
Ca sĩ MLee.
Anh chàng VJ Ngọc Trai xuất hiện cùng bạn.
Trà My cũng tham gia biểu diễn trong chương trình.

An Trần

Bạn có thể quan tâm