Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng Tây tháp tùng Thu Minh về miền Trung ủng hộ 2 tỷ đồng

Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng doanh nhân người Hà Lan vẫn đồng hành cùng vợ trong chuyến thăm người dân tỉnh Hà Tĩnh vừa chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ.

Hôm qua 19/11, vợ chồng nữ ca sĩ Đường cong đã về tận miền quê Hà Tĩnh để thăm hỏi và ủng hộ người dân của 3 huyện tỉnh Hà Tĩnh. Dù thời tiết mưa gió, lạnh lẽo nhưng Thu Minh và ông xã vẫn đến từng hộ dân để chia sẻ những khó khăn mà họ phải chịu đựng thời gian qua.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng ông xã vẫn tháp tùng Thu Minh đi từ thiện. Lần đầu tiên đặt chân lên mảnh đất nghèo, chứng kiến cuộc sống khổ cực của người dân miền Trung, ông xã của Thu Minh rất xúc động.
Trong khi Thu Minh thăm hỏi, chia sẻ và động viên người dân cố gắng vượt qua khắc nghiệt của thiên nhiên, ông xã cô lặng lẽ quan sát căn nhà ọp ẹp của người dân.
Trong chuyến đi này, vợ chồng Thu Minh tặng 3 huyện của tỉnh Hà Tĩnh 2 tỷ đồng, trong đó cô dành 1 tỷ đồng để xây dựng, sửa chữa nhà cho những hộ dân bị lũ cuốn trôi.
Nữ ca sĩ giữ thái độ thân thiện, cởi mở khi trao tiền cho từng người. Ai cũng hồ hởi, vui mừng vì được cứu trợ trong lúc khốn khó.

Nữ ca sĩ và chồng không ngại đường xa và giao thông trắc trở do con lũ vừa qua gây ra để đến nơi ở của từng hộ dân. Trước những thiệt hại mà người dân phải hứng chịu, cô cảm thấy xót xa.
Nhiều người dân cảm động trước sự nhiệt tình của vợ chồng nữ ca sĩ nổi tiếng.
Mặc dù trời nhá nhem tối nhưng nữ ca sĩ vẫn đến thăm hỏi từng nhà.
Cô ghi lại những cảnh hoang tàn, đổ nát nơi đây.

Cô và chồng Tây kết hợp cùng các cán bộ khảo sát những nơi chịu ảnh hưởng nhiều nhất của cơn lũ lụt vừa qua. Cô dành 1 tỷ đồng để xây nhà hoặc sửa nhà cho các hộ dân nơi đây.

 

Thu Minh tận tình trao tiền cho từng gia đình.

T.N

Bạn có thể quan tâm