Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng Tây đưa đón Đoan Trang đi hát sau sinh

Sau khi sinh bé gái, “Thỏi Socola biết hát” dù chưa kịp lấy lại vóc dáng thon gọn như nhiều bà mẹ nổi tiếng khác nhưng vẫn trở lại với sân khấu âm nhạc.

a

Tối 24/5, Đoan Trang tái xuất trong chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài với tư cách ca sĩ khách mời, biểu diễn ca khúc Mambo Italiano. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc được quay trở lại như những ngày đầu mới vào nghề, được mọi người yêu thương và mong chờ nên tôi lấy tinh thần đó để mà tập luyện hết sức lực trong những ngày qua để có bài diễn rất mới này trong buổi tối hôm nay".

a

Hộ tống Đoan Trang trong lần trở lại này không ai khác là chồng cô - Johan Wicklund. Cả hai rạng rỡ trong hậu trường của chương trình. Chồng Tây của nữ ca sĩ cá tính ân cân lo lắng cho cô.

a

Anh chăm chú theo dõi tiết mục của vợ. Sau 8 năm quen biết và yêu nhau, họ có một đám cưới linh đình và cũng rất ấm cúng vào năm 2012. Sau 2 năm, Đoan Trang sinh được bé gái và họ đặt tên cho công chúa đầu lòng là Sol.

a

Khác với nhiều bà mẹ nổi tiếng của showbiz, sau khi sinh nữ ca sĩ da nâu chưa lấy lại vóc dáng thon gọn. Tuy vậy, Đoan Trang cũng rất năng nổ trong phần biểu diễn tối qua. Cô đã có kế hoạch trở lại sau một thời gian nghỉ sinh.

a

Sau khi biểu diễn và nán lại trò chuyện với các đồng nghiệp, Đoan Trang và ông xã nắm tay nhau ra về. Mặc dù đời sống riêng tư không ồn ào như nhiều ca sĩ khác, khán giả vẫn rất quan tâm đến hạnh phúc riêng của cô.

a

Lấy chồng ở tuổi 34, Đoan Trang đủ chín để gìn giữ cuộc sống riêng tư của gia đình nhỏ. Sau khi sinh, cô đẹp mặn mà và đằm thắm hơn, nhiều người nhận ra sự thay đổi trong ngoại hình của Đoan Trang.

a

Ông xã người Thụy Điển của Đoan Trang luôn nắm tay vợ mọi lúc mọi nơi. Khi lấy chồng, cô hứa sẽ không giã từ sự nghiệp nên cô rục rịch trở lại khi bé Sol cứng cáp hơn.



Kim Chi – BeBe

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm